Hình ảnh rò rỉ của Asus ROG Phone 7 cho thấy thiết kế quen thuộc

0
0

 - Có rất nhiều thông tin về điện thoại chơi game tiếp theo của Asus, nhưng không có hình ảnh nào về thiết bị này bị rò rỉ cho đến gần đây. Nếu bạn là người yêu thích Asus, thì có một tin vui, ROG Phone 7 vẫn duy trì ngôn ngữ thiết kế giống như các phiên bản tiền nhiệm.

 

 Cũng giống như mọi kiểu máy trước đây, ROG Phone 7 là một chiếc điện thoại lớn và sẽ rất nặng trong túi của bạn. Nếu Asus quyết định sử dụng cùng một chất liệu vỏ bóng, thì thân máy cũng khá trơn. Tuy nhiên, ROG Phone 7 cũng rất nổi bật và nếu bạn là người thích gây ấn tượng, thì đây cũng là một sự lựa chọn tốt.

Với kích thước tương đối lớn và trọng lượng nặng là những nhược điểm của dòng ROG Phone của Asus vì chúng yêu cầu màn hình lớn, phần cứng mạnh mẽ và đủ không gian để lắp một hệ thống làm mát tốt. Đây là tính năng mà game thủ buộc phải chấp nhận để có thể chơi bất kỳ trò chơi nào họ muốn.

Về thông số kỹ thuật của ROG Phone 7 cũng khá ấn tượng, nhưng không bất ngờ. Điện thoại được đồn đại sẽ sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ, kết hợp với ít nhất RAM 16GB và bộ nhớ trong 512GB. Một tính năng quan trọng khác của điện thoại là màn hình AMOLED 6,8 inch full HD+ hỗ trợ tốc độ làm mới 165Hz, HDR10+ và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 720Hz.

 

Một phần cứng quan trọng khác có thể sẽ khiến người hâm mộ dòng máy này hài lòng là cảm biến Sony IMX766 bên trong camera chính 50 megapixel. Điện thoại có hai camera bổ sung ở mặt sau (13MP siêu rộng + 5MP macro) và một camera phía trước 13 megapixel.

ROG Phone 7 sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin khủng 6.000 mAh (hỗ trợ sạc nhanh 65W) và đi kèm phụ kiện Aero Active Cooler. Như các chuyên gia đã đưa tin trước đây, ROG Phone 7 dự kiến sẽ ra mắt chỉ sau vài tuần nữa và lấp đầy khoảng trống mà dòng sản phẩm Legion của Lenovo vừa ngừng sản xuất để lại.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.