Dòng Huawei P60 ra mắt với công nghệ hình ảnh XMAGE 2.0

0
0

 - XMAGE 2.0 sẽ là công nghệ hình ảnh độc quyền cho dòng Huawei P60 sắp ra mắt. Hứa hẹn mang lại những bước đột phá trong công nghệ chụp hình trên smartphone.

Huawei chuẩn bị ra mắt công nghệ hình ảnh XMAGE 2.0 cùng với dòng Huawei P60 rất được mong đợi vào cuối tháng này. Công nghệ XMAGE lần đầu tiên được giới thiệu với dòng Mate 50 và là giải pháp hình ảnh độc quyền của Huawei cho các thiết bị hàng đầu của họ. 

Hệ thống XMAGE được xây dựng dựa trên 4 hệ thống hình ảnh riêng biệt bao gồm: Hệ thống quang học, cấu trúc cơ học, công nghệ hình ảnh và xử lý hình ảnh.

 

Theo người đưa tin trên Weibo, Classmateguan cho biết dòng Huawei P60 sẽ có khả năng chụp ảnh mới với XMAGE 2.0. Mặc dù chưa có thông tin về việc nâng cao chất lượng mà XMAGE 2.0 sẽ mang lại, nhưng chắc chắn rằng người dùng có thể mong đợi những khả năng chụp ảnh mới.

 

Một trong những tính năng chính của XMAGE là camera biến quang siêu cấp, lần đầu tiên được giới thiệu với dòng Mate 50. Camera này sử dụng công nghệ XMAGE với khẩu độ thay đổi có thể đạt được khẩu độ điều chỉnh mười điểm dừng ở cấp độ vật lý, khiến nó trở thành một bước đột phá về công nghệ trong ba hệ thống quang học. Ngoài ra, XMAGE mang đến các cải tiến màu mới phù hợp với nhiều tình huống chụp ảnh thời gian thực khác nhau.

 

Dòng Huawei P60 cũng sẽ có phần cứng camera với khẩu độ thay đổi, giúp cải thiện hơn nữa chất lượng hình ảnh. Theo nguồn tin rò rỉ, dòng P60 sẽ có ba thành viên gồm Huawei P60, P60 Pro và P60 Ultra, với hai mẫu sau có thông số kỹ thuật cao cấp, đặc biệt là ở phần camera.

Ngoài khả năng chụp ảnh mới, dòng Huawei P60 cũng có thể khiến chúng ta ngạc nhiên với thế hệ tính năng liên lạc vệ tinh tiếp theo dành cho các cuộc hội thoại SMS hai chiều mà không cần mạng di động. Đây có thể là một công cụ thay đổi cuộc chơi cho những người dùng thường xuyên di chuyển đến các khu vực không có vùng phủ sóng của mạng di động.

Dòng Huawei P60 dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 23 tháng 3 và người dùng có thể mong đợi được thấy những nâng cấp đáng kể về công nghệ hình ảnh và các thay đổi phần cứng khác. Với sự ra mắt của XMAGE 2.0, Huawei một lần nữa vượt qua ranh giới của nhiếp ảnh trên điện thoại thông minh và mang đến cho người dùng trải nghiệm người dùng hoàn toàn mới.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.