Cách hủy gói 4G VinaPhone đang sử dụng miễn phí hoàn toàn

0
0

- Bài viết sẽ hướng dẫn chi tiết khách hàng cách huỷ gói 4G khi không muốn tiếp tục sử dụng, mà vẫn giúp bạn bảo toàn số tiền trong tài khoản của mình...

Khi không muốn tiếp tục dùng gói 4G thì khách hàng nên huỷ để tránh hệ thống tự động gia hạn cho chu kỳ tiếp. Cách huỷ đăng ký 4G VinaPhone vô cùng đơn giản, chỉ cần soạn tin nhắn gửi đến tổng đài 888 và 900. Bạn không hề tốn bất kỳ chi phí gửi tin nào đến tổng đài. Sau khi huỷ thành công gói đang dùng, bạn muốn nâng cấp/ hạ cấp sang gói khác cực đơn giản.

 Cách hủy gói 4G VinaPhone đang sử dụng miễn phí hoàn toàn
Cách hủy gói 4G VinaPhone đang sử dụng miễn phí hoàn toàn

Một số lưu ý trước khi huỷ đăng ký 4G VinaPhone

Đa số các gói cước 4G của VinaPhone đều có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ kết thúc. Do đó, nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng thì nên huỷ gói 4G Vina để tiết kiệm chi phí hàng tháng.

Hủy gói 4G đang dùng thành công bạn mới có thể đăng ký 3G trên VinaPhone hay gói combo khác.

Kiểm tra tên gói cước 4G đang sử dụng: DATA gửi 888 hoặc TRACUU gửi 900. Tổng đài 888 tiếp nhận thông báo các gói 4G chỉ ưu đãi data. Tổng đài 900 tiếp nhận thông báo gói 4G combo, khuyến mãi. Hoàn toàn miễn phí cước gửi tin.

Không thể huỷ gia hạn gói 4G VinaPhone.

Cách huỷ dưới đây áp dụng cho các gói 4G Vina 1 ngày, 1 tháng, chu kỳ dài.

Khi thuê bao nhận được tin nhắn thông báo hủy thành công gói 4G VinaPhone đồng nghĩa với việc mọi ưu đãi data của gói 4G trên sim bạn sẽ bị xóa hết, không được bảo lưu. Do đó, hãy kiểm tra dung lượng 4G Vina.

Cách hủy gói 4G VinaPhone qua tin nhắn

Nếu không còn nhu cầu sử dụng gói 4G, thì hãy quyết định huỷ dịch vụ 4G VinaPhone trên sim bằng một trong hai cú pháp sau:

Áp dụng cho huỷ gói 4G cơ bản (MAX100, BIG90, ,….): HUY tên-gói gửi 888 ( Miễn phí )

Áp dụng cho huỷ gói 4G khuyến mãi (VD149, VD120,….): HUY tên-gói gửi 900 ( Miễn phí)

Ví dụ: Chủ thuê bao đang sử dụng gói BIG90, chỉ cần soạn HUY BIG90 gửi 888. Vì gói BIG90 là gói cước chỉ ưu đãi data nên bạn gửi tin nhắn qua tổng đài 888. Nếu bạn đang sử dụng gói VD149 bao gồm ưu đãi data + thoại thì soạn tin: HUY VD149 gửi 900. Cả 2 cách đều miễn phí cước gửi tin dù tài khoản còn 0đ.

Huỷ gói 4G VinaPhone qua tổng đài

Ngoài cách trên, quý khách có thể gọi trực tiếp đến đầu số 18001091 để nhờ nhân viên kiểm tra và huỷ trực tiếp gói 4G Vina trên hệ thống. Tổng đài VinaPhone hoạt động 24/7, miễn phí cước gọi điện nên bạn có thể gọi điện bất kỳ lúc nào cần thiết.

PV


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.