Các tính năng mới được thêm vào ứng dụng thời tiết trên iOS và Android

0
0

 - Trong số các ứng dụng dự báo thời tiết miễn phí hàng đầu hiện có cho các smartphone Android là The Weather Channel và AccuWeather. Cả hai ứng dụng này đã tạo ra hơn 100 triệu lượt cài đặt từ Cửa hàng Play, bao gồm các tiện ích và radar miễn phí.

 

Các ứng dụng về thời tiết nhận dữ liệu thời tiết thông qua quan hệ đối tác với IBM. AccuWeather là dịch vụ được sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp, tổ chức khác nhau.  Mới đây, trang 9to5Google đã phát hiện ra một số thay đổi đối với ứng dụng AccuWeather. Cụ thể, hiện  ứng dụng này sẽ khả dụng cho cả người dùng iOS và Android. Trên Android 13, ứng dụng AccuWeather hỗ trợ tính năng biểu tượng theo chủ đề giúp thay đổi màu của biểu tượng để phù hợp với màu lấy từ hình nền của bạn. Để bật tính năng này, hãy đi tới Cài đặt > Hình nền và kiểu. Cuộn xuống và bật các biểu tượng theo Chủ đề.

Theo mặc định, trên iOS và Android, ứng dụng giờ đây sẽ hiển thị biểu đồ nằm ngang theo dõi nhiệt độ hiện tại và dự báo hàng giờ. Để xem chi tiết về thời tiết, hãy nhấn vào tab Hàng giờ ở cuối màn hình. Đảm bảo rằng bạn đã đặt nút ở phía trên bên phải của màn hình trên Đồ thị. Ở dưới cùng của màn hình, bạn sẽ thấy nhiệt độ hiện tại, bạn sẽ cảm giác thực sự khi đưa gió lạnh và các yếu tố thời tiết khác. Chọn Danh sách và bạn sẽ thấy dự báo hàng giờ trong chế độ xem danh sách.

 

AccuWeather cũng đã thêm tùy chọn "Xem trực tiếp" vào ứng dụng. Nhấn vào biểu tượng menu ba dòng ở phía trên bên trái của màn hình. Bạn sẽ thấy một danh sách trong menu dành cho Video có biểu tượng hình viên thuốc màu đỏ với từ "TRỰC TIẾP" màu trắng. Nhấn vào biểu tượng và luồng video sẽ xuất hiện ở đầu màn hình.

AccuWeather hiện có trên App Store dành cho iPhone và Google Play Store dành cho thiết bị cầm tay Android.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.