Bộ ba Samsung Galaxy 23 series mới lên kệ đã giảm giá tiền triệu

0
0

- Ít có năm nào đặc biệt như năm nay, dù mới vừa ra mắt và lên kệ trên thị trường không lâu, những siêu phẩm 2023 của nhà Samsung đã có mức giá bán giảm cao nhất tới 5 triệu đồng so với mức giá công bố ban đầu...

Samsung Galaxy S23 5G 128GB - giảm 4,6 triệu đồng

Samsung Galaxy S23 có thể xem là cái tên mở màn cho dòng điện thoại cao cấp được nhà Samsung giới thiệu vào dịp đầu năm 2023.

Galaxy S23 sở hữu con chip hàng đầu thế giới ở thời điểm ra mắt - Snapdragon 8 Gen 2. Đây được xem là mẫu chip mới nhất và mạnh mẽ nhất của Qualcomm với hiệu năng cực khủng giúp bạn có thể cân mọi loại tựa game.

Về hệ điều hành máy sẽ chạy trên Android 13 với những thay đổi mạnh mẽ về phần giao diện, mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới lạ khi sử dụng cùng sự nâng cấp về mặt tối ưu phần mềm và tăng cường khả năng bảo mật dữ liệu.

Galaxy S23 sở hữu bộ 3 ống kính với độ phân giải cao nhất là 50 MP, vậy nên đây có thể xem là mẫu điện thoại phù hợp dành cho những bạn đam mê chụp ảnh, nhờ kết quả cho ra có độ phân giải cao nên người dùng có thể thoải mái hơn trong việc chỉnh sửa - hậu kỳ mà không cần lo lắng chất lượng bị giảm đi nhiều.

Samsung Galaxy S23 5G 128GB
Samsung Galaxy S23 5G 128GB

Ở mẫu điện thoại cao cấp lần này nhà Samsung vẫn sẽ tiếp tục sử dụng màn hình Dynamic AMOLED 2X trên thiết bị của hãng, nhờ ưu điểm vượt trội là tái hiện hình ảnh có chiều sâu và màu sắc bắt mắt, thế nên máy rất phù hợp dùng để xem phim hay chơi các tựa game có nội dung là hình ảnh đồ họa cao.

Là phiên bản tiêu chuẩn nên Galaxy S23 sẽ được trang bị màn hình có kích thước 6.1 inch như ở thế hệ tiền nhiệm, đây vẫn được xem là một không gian đủ tốt trên một chiếc điện thoại để bạn có thể dùng cho việc xem phim hay chơi game thoải mái.

Galaxy S23 được trang bị viên pim dung lượng 3900 mAh. Với các tác vụ cơ bản như lướt web, nghe gọi và trả lời tin nhắn thông thường thì máy vẫn có thể tự tin duy trì thời gian sử dụng cho cả ngày. Cùng với đó, công nghệ sạc nhanh 25 W giúp Galaxy S23 hỗ trợ thì chỉ trong thời gian ngắn là máy đã có thể nạp đầy năng lượng.

Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB - giảm 5 triệu đồng

Samsung Galaxy S23 Ultra nổi bật với camera 200 MP chất lượng, hiệu năng mạnh mẽ nhờ tích hợp con chip Snapdragon 8 Gen 2 và được trang bị thêm nhiều công nghệ hàng đầu.

Bắt đầu từ dòng Samsung S22 ra mắt năm 2022, dòng Ultra đã được trang bị bút S Pen bên trong thân máy. Galaxy S23 Ultra cũng được trang bị bút S Pen, giúp khách hàng có thể ghi chú nhanh, đánh dấu và chỉnh sửa văn bản hay hình ảnh dưới dạng chữ viết tay hoặc phác thảo một cách thuận tiện.

Galaxy S23 Ultra được trang bị con chip mới nhất đến từ nhà Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 2 với hiệu suất tối đa đến 3.36 GHz, khi kết hợp với GPU Adreno 740 sẽ mang lại hiệu suất ấn tượng. Ngoài ra, hệ điều hành mà máy sử dụng sẽ là Android thế hệ 13 mới nhất trong giới điện thoại Android, điều này đem đến cho bạn những thay đổi về giao diện cũng như tính năng tốt nhất đến từ Google.

Samsung Galaxy S23 Ultra 5G
Samsung Galaxy S23 Ultra 5G

Camera chính của Galaxy S23 Ultra được Samsung giữ nguyên số lượng là 4 camera và cảm biến chính có độ phân giải 200 MP, kèm theo đó là ba cảm biến phụ có độ phân giải lần lượt là 12 MP, 10 MP, 10 MP. Với việc camera chính được nâng từ 108 MP lên 200 MP so với thế hệ cũ, độ chi tiết của mỗi bức ảnh chụp ra đều vô cùng rõ nét, xứng tầm với một vài dòng máy ảnh chuyên nghiệp DSLR.

Samsung Galaxy S23 Ultra được trang bị viên pin 5000 mAh tương tự thế hệ tiền nhiệm, cho đến thời điểm ra mắt thì đây vẫn là mức dung lượng rất ấn tượng với thời gian sử dụng có thể đáp ứng tối đa khoảng 8 tiếng với các tác vụ thông thường.

Cùng với đó, smartphone cũng hỗ trợ sạc nhanh đến 45 W giúp tối ưu thời gian lấp đầy viên pin chỉ còn trong tích tắc. Bên cạnh các công nghệ về pin hay công suất sạc thì hãng còn trang bị thêm cho máy các công nghệ đi kèm như: Sạc không dây, sạc ngược không dây đầy tiện lợi nhằm giúp đa dạng hóa phương thức sạc để phù hợp với nhu cầu và không gian làm việc của bạn.

Samsung Galaxy S23 Plus 5G 256GB - giảm 2 triệu đồng

Samsung Galaxy S23 Plus được vận hành trên chipset Qualcomm 8 Gen 2 mới nhất, màn hình Dynamic AMOLED 2X sắc nét và cụm camera ấn tượng. Smartphone vẫn giữ lối thiết kế như người tiền nhiệm của mình, khi khung viền được làm từ nhôm còn mặt lưng được bảo vệ bởi lớp kính cường lực đem đến sự chắc chắn cũng như tăng vẻ sang trọng cho điện thoại.

Samsung Galaxy S23 Plus 5G
Samsung Galaxy S23 Plus 5G

Samsung Galaxy S23+ sử dụng màn hình Dynamic AMOLED 2X đi cùng với kích thước 6.6 inch, tần số quét 120 Hz, độ phân giải Full HD+ như trên S22+ cho bạn được trải nghiệm hình ảnh với màu sắc tươi tắn, độ chi tiết cao rất phù hợp dùng để xem phim hay chơi các tựa game đồ họa cao.

Samsung Galaxy S23+ sẽ có 2 phiên bản ROM 256 GB và 512 GB, đây được xem là sự nâng cấp nhẹ về khả năng lưu trữ đến từ nhà Samsung khi so với S22. Với mức dung lượng cao như thế bạn có thể dễ dàng lưu trữ mọi thông tin mà không lo hết dung lượng.

Điện thoại RAM 8 GB đem đến khả năng đa nhiệm mượt mà với các thao tác vuốt chạm, hiện tượng giật lag hay bị khựng sẽ không xuất hiện, đem đến trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.