Vừa lên kệ, Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB đã giảm giá 5 triệu đồng

0
0

- Siêu phẩm Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB hiện được thegioididong.com niêm yết giảm 5 triệu đồng, từ 31,99 triệu đồng xuống còn 26,99 triệu đồng/sản phẩm dù mới chính thức được mở bán cách đây ít ngày.

Là một sản phẩm thuộc Samsung Galaxy S23 Siries ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked vào đầu tháng 2 năm 2023, Galaxy S23 Ultra 5G nổi bật với camera 200 MP chất lượng, hiệu năng mạnh mẽ nhờ tích hợp con chip Snapdragon 8 Gen 2 và được trang bị thêm nhiều công nghệ hàng đầu trong giới smartphone.

Samsung Galaxy S23 Ultra tiếp tục thừa hưởng kiểu dáng sang trọng đến từ thế hệ trước, vẫn là bộ khung kim loại, mặt lưng kính cùng cạnh bên và màn hình bo cong. Nhờ kiểu bo cong này mà trải nghiệm cầm nắm cũng trở nên dễ chịu, viền màn hình hai bên cũng sẽ trở nên mỏng hơn.

 

Về màu sắc, năm nay Samsung cũng đã cho ra các phiên bản màu như: Tím, kem, xanh và đen. Nhìn chung thì đây là những màu sắc cực kỳ sang trọng và lịch lãm, phù hợp cho các bạn trẻ năng động, mạnh mẽ và đặc biệt là những khách hàng đang là doanh nhân bởi ngoại hình đẳng cấp và thanh lịch.

Galaxy S23 Ultra sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X có kích thước 6.8 inch với tần số quét 120 Hz, và nổi bật không kém đó là độ phân giải màn hình QHD+ (1400 x 3088 Pixels). Tấm nền Dynamic AMOLED 2X cao cấp giúp mang đến cho người dùng một góc nhìn rộng, màu sắc tươi mới đầy rực rỡ để biến mọi nội dung bạn xem trở nên ngập tràn sức sống, sự sắc nét nhờ độ phân giải cao cũng sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm vô cùng tuyệt vời bởi nó giúp tái hiện lại các bộ phim được chân thực.

Galaxy S23 Ultra sử dụng con chip mới nhất đến từ nhà Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 2 với hiệu suất tối đa đến 3.36 GHz, khi kết hợp với GPU Adreno 740 sẽ mang lại hiệu suất ấn tượng. Ngoài ra, hệ điều hành mà máy sử dụng sẽ là Android thế hệ 13 mới nhất trong giới điện thoại Android, điều này đem đến cho bạn những thay đổi về giao diện cũng như tính năng tốt nhất đến từ Google.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.