VNPT Technology và Trường Điện - Điện tử, Đại học Bách Khoa Hà Nội ký kết biên bản ghi nhớ

0
0

- Với mục tiêu tuyển chọn, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, cũng như đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác lâu năm, sáng ngày 6/2/2023, VNPT Technology và Trường Điện - Điện tử, Đại học Bách Khoa Hà Nội đã ký kết Biên bản ghi nhớ trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và triển khai ứng dụng.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Tô Mạnh Cường - Tổng Giám đốc VNPT Technology bày tỏ hy vọng đẩy mạnh hợp tác giữa Trường Điện - Điện tử và VNPT Technology lên tầm cao mới, có thể hỗ trợ và tận dụng thế mạnh của hai bên trong thời gian tới. Thông qua các hoạt động như tổ chức hướng nghiệp, giới thiệu việc làm thực tập và cộng tác viên cho các sinh viên, tổ chức các cuộc thi nghiên cứu khoa học, VNPT Technology mong muốn sẽ tuyển được nhiều sinh viên tốt nghiệp của trường. Bên cạnh đó, VNPT Technology cũng mở ra định hướng mua các bằng sáng chế của trường, hợp tác cùng nghiên cứu phát triển và đưa sản phẩm ra thị trường.

 

Về phía Trường Điện - Điện tử, PGS Tiến sĩ Nguyễn Hữu Thanh, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định hai bên đã có sự hợp tác lâu năm và đã cùng nghiên cứu nhiều đề tài khoa học. Với việc ký kết Biên bản ghi nhớ cho giai đoạn mới, nhà trường hy vọng VNPT Technology tiếp tục hỗ trợ các khoản tài trợ cho các hoạt động của sinh viên như Tuần nghiên cứu khoa học hay Lễ bảo vệ tốt nghiệp. Ngoài ra, nhà trường mong muốn VNPT Technology tiếp tục tạo điều kiện cho các sinh viên tốt nghiệp của trường có cơ hội thực tập và tìm kiếm công việc tại doanh nghiệp.

Tổng giám đốc VNPT Technology Tô Mạnh Cường phát biểu tại lễ ký kết biên bản ghi nhớ

PV


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến

(VnMedia) - Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.