Sau 1 tuần ra mắt Bing Chat, Microsoft nhận được những gì?

0
0

Đã một tuần kể từ khi Microsoft ra mắt công cụ tìm kiếm Bing được hỗ trợ bởi ChatGPT, người dùng thế giới đã có đánh giá về công cụ này.

Đối với những người mới bắt đầu sử dụng Bing, mức độ tương tác trên các kết quả tìm kiếm truyền thống đã tăng lên. Microsoft cũng nhanh chóng chỉ ra rằng phản hồi về các câu trả lời do Bing mới tạo ra hầu hết là tích cực, với 71% người dùng "đồng ý" với các câu trả lời do AI cung cấp.

Đúng như dự đoán, Microsoft cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi về cách cải thiện các sản phẩm mới của mình. Về kết quả tìm kiếm, công ty cho biết dịch vụ đang gặp khó khăn với các câu trả lời cần dữ liệu kịp thời, chẳng hạn như tỷ số thể thao trực tiếp.

Sau 1 tuần ra mắt Bing Chat, Microsoft nhận được những gì? (Ảnh: Tech Spot)
Sau 1 tuần ra mắt Bing Chat, Microsoft nhận được những gì? (Ảnh: Tech Spot)

Họ cũng đang lên kế hoạch tăng gấp 4 lần dữ liệu cơ sở được gửi tới mô hình để giúp đưa ra các câu trả lời thực tế như các con số từ báo cáo tài chính và thậm chí đã cân nhắc thêm một nút chuyển đổi để cân nhắc các câu trả lời dựa trên độ chính xác so với tính sáng tạo.

Đối với trò chuyện, Microsoft đã nhận ra rằng các phiên kéo dài với 15 câu hỏi trở lên có thể khiến các câu trả lời của Bing bị lặp đi lặp lại hoặc đưa ra các câu trả lời không hữu ích hoặc phù hợp với giọng điệu được thiết kế.

Microsoft cũng nói rằng trò chuyện được hỗ trợ bởi AI của họ "là một ví dụ tuyệt vời về việc công nghệ mới đang tìm kiếm sản phẩm phù hợp với thị trường cho một thứ mà chúng tôi chưa hình dung hết." Cụ thể, Microsoft đã đề cập đến cách mọi người đang sử dụng trò chuyện như một công cụ để khám phá thế giới một cách tổng quát hơn và để giải trí xã hội.

Microsoft cũng đã ghi nhận nhiều yêu cầu về các tính năng và khả năng mà hãng đã đáp ứng trong tuần qua và sẽ xem xét các ý tưởng hàng đầu để đưa vào các bản cập nhật mới trong tương lai.

theo viettimes.vn

https://viettimes.vn/sau-1-tuan-ra-mat-bing-chat-microsoft-nhan-duoc-nhung-gi-post164259.html


Ý kiến bạn đọc


Phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản mạng xã hội của hàng chục ngàn người

(VnMedia) - Các đối tượng sử dụng các tài khoản mạng xã hội LinkedIn (đã thu thập sẵn) để đăng bài viết quảng cáo sản phẩm, tuyển dụng, kêu gọi đầu tư. Khi có người dùng Linkedin khác bình luận vào bài viết thì các đối tượng sẽ nhắn tin theo kịch bản có sẵn, gửi tập tin có chứa các đường dẫn tự động tải mã độc nhằm dẫn dụ người này bấm vào để xem nội dung...

Các trang web chống virus giả mạo phát tán phần mềm độc hại trên Android và Windows

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật Trellix phát hiện ra rằng các tác nhân đe dọa đang sử dụng các trang web giả mạo giả dạng giải pháp chống vi-rút hợp pháp của Avast, Bitdefender và Malwarebytes để phát tán phần mềm độc hại có khả năng đánh cắp thông tin nhạy cảm từ thiết bị Android và Windows.

Giá vàng thế giới bật cao, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) – Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bật tăng hơn 17 USD/ounce. Trong khi đó, vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng tăng nhanh lên gần 77 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (27/5).

Xuất khẩu tới hầu hết các thị trường lớn tăng trưởng cao

(VnMedia) - Xuất khẩu sang hầu hết thị trường lớn tăng trưởng tốt, đặc biệt là các thị trường có ký kết FTA với Việt Nam như sang Asean tăng 10,5%; sang Nhật Bản tăng 3,3%, Hàn Quốc tăng 8,6%, EU tăng 15,1%, Australia tăng 22,6%.

Tội phạm trên không gian mạng với thủ đoạn ngày càng tinh vi

(VnMedia) - Thời gian qua, hoạt động sử dụng không gian mạng để thực hiện tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật tiếp tục diễn biến rất phức tạp với nhiều phương thức, thủ đoạn mới, ngày càng tinh vi hơn.