Những smartphone 3 triệu đồng đáng chọn

0
0

- Các dòng smartphone giá rẻ ngày càng được ưa chuộng trên thị trường di động, bởi dù ở phân khúc giá rẻ, song những smartphone này lại được trang bị nhiều tính năng, tiện ích ấn tượng. Dưới đây là một số lựa chọn ở tầm giá 3 triệu đồng.

Realme C11 - 2,99 triệu đồng

Realme C11 (2021) là một phiên bản đồng tên gọi với Realme C11 ra mắt trước đó. Điện thoại Realme C11 (2021) có thiết kế các cạnh viền cong tròn, ôm gọn thân máy quen thuộc. Mặt trước trang bị công nghệ màn hình IPS LCD kích thước 6.5 inch, tỷ lệ khung hình 20:9 và khả năng mở rộng góc nhìn giúp máy hiển thị mọi thứ sắc nét, rõ ràng.

Ngoài độ sáng tối đa 400 nits, màn hình của Realme C11 (2021) còn được bảo vệ chắc chắn bởi mặt kính cường lực, chống chịu đáng kể các lực va đập, trầy xước từ môi trường bên ngoài.

Realme C11
Realme C11

Realme C11 (2021) sở hữu con chip Spreadtrum SC9863A mà máy trang bị có hiệu năng ở mức đủ dùng, các thao tác như lướt web, xem Youtube,... máy đều đáp ứng tốt. Spreadtrum SC9863A cho tốc độ xung nhịp tối đa 1.6 GHz, giúp smartphone có thể chơi tốt một số tựa game nhẹ nhàng với độ ổn định, mượt mà.

Cùng với đó, điện thoại còn hoạt động linh hoạt khi được cài đặt hệ điều hành Android 11, đi kèm RAM 2 GB và dung lượng bộ nhớ trong 32 GB thích hợp cho nhu cầu lưu trữ đơn giản. Ngoài ra, Realme C11 (2021) có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ MicroSD tối đa 256 GB cho nhu cầu sử dụng cao hơn.

Smartphone tự tin cung cấp năng lượng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng bắt kịp mọi xu hướng của người tiêu dùng với viên pin 5000 mAh.

Samsung Galaxy A04 (4GB/64GB) - 3,09 triệu đồng

Samsung Galaxy A04 (4GB/64GB) sở hữu màn hình kích thước lớn, camera độ phân giải cao lên đến 50 MP và viên pin 5000 mAh, hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc điện thoại giá rẻ.

Samsung dành cho tân binh Galaxy A04 màn hình IPS LCD kích thước 6.5 inch theo kiểu dáng Infinity-V (notch hình giọt nước) giúp tối ưu không gian hiển thị, độ phân giải HD+ đủ để thể hiện sắc nét từng chi tiết của một hình ảnh với màu sắc sống động, chân thực.

Samsung Galaxy A04
Samsung Galaxy A04

Người dùng cũng có thể trải nghiệm giải trí trọn vẹn với màn hình tỷ lệ 20:9 xem phim đã mắt, thể hiện được toàn cảnh của một khung hình. Viên pin dung lượng lớn 5000 mAh cho thời gian sử dụng lâu hơn để bạn đắm chìm trong từng bộ phim, nghe nhạc giải trí đều thoải mái.

Mặt lưng Galaxy A04 có hai camera, trong đó camera chính có độ phân giải lớn 50 MP hỗ trợ người dùng chụp những bức ảnh nghệ thuật với độ sắc nét cao, khẩu độ f/1.8 giúp thu được nhiều ánh sáng hơn, từ đó nâng tầm trải nghiệm nhiếp ảnh. Ngoài ra còn có một ống kính đo độ sâu 2 MP để người dùng có thể chụp được những bức ảnh chân dung xóa phông một cách chuyên nghiệp.

Nằm trong notch hình giọt nước trên màn hình Galaxy A04 có camera selfie 5 MP, với sự hỗ trợ của One UI 4.0 tùy biến dựa trên hệ điều hành Android 12 sẽ tối ưu cũng như mang đến cho người dùng những bộ lọc và thuật toán để tăng sự tự nhiên trong những bức ảnh tự chụp.

Realme C33 - 3,49 triệu đồng

Ra mắt tháng 10/2022, Realme C33 (3GB/32GB) được giới thiệu với những phiên bản màu sắc trẻ trung hiện đại và đi kèm với mặt lưng lấp lánh vô cùng bắt mắt, nhờ được hoàn thiện bằng hàng triệu chấm sáng trên phần mặt lưng nên khi thay đổi góc nhìn ta có thể thấy được sự chuyển sắc và lung linh đầy thú vị.

Điểm nhấn chính ở phần mặt lưng là hai ống kính được Realme bố trí riêng lẻ và không nằm trong một cụm bất kỳ nào cả, phần camera này được bao bọc bởi lớp nhựa xung quanh viền giúp cho bề mặt ống kính giảm thiểu được tình trạng trầy xước khi đặt máy lên trên mặt phẳng.

Điện thoại được trang bị tấm nền IPS LCD với kích thước 6.5 inch để cho ra hình ảnh có độ sáng cao, màu sắc trung thực cùng không gian thao tác rộng rãi thoải mái, phục vụ tốt các nhu cầu sử dụng để giải trí hay lướt web đọc văn bản.

Realme C33
Realme C33

Độ phân giải của máy đạt chuẩn HD+ (720 x 1600 Pixels) cùng độ sáng tối đa ở mức 400 nits giúp hình ảnh cho ra có độ chi tiết khá cao, tái hiện hình ảnh dễ nhìn kể cả khi sử dụng máy ở ngoài trời.

Smartphone được trang bị con chip Unisoc Tiger T612 với hiệu suất ổn định nằm ở mức 1.82 GHz, Đây được xem là bộ vi xử lý khá tốt bởi nó vừa mang đến cho bạn hiệu năng ổn định để sử dụng tốt các tác vụ cơ bản và vừa tối ưu được giá thành sản xuất.

Đi kèm với một chiếc điện thoại RAM 3 GB sẽ là hệ điều hành Android 12 giúp tối ưu giao diện người dùng cũng như phần hệ thống, vì thế điện thoại có thể mang lại những trải nghiệm ổn định cho từng tác vụ đa nhiệm.

Xiaomi Redmi 10C 64GB - 3,49 triệu đồng

Xiaomi Redmi 10C 64GB ra mắt với một cấu hình mạnh mẽ nhờ trang bị con chip 6 nm đến từ Qualcomm. Smartphone có thiết kế nguyên khối giúp máy trở nên bền bỉ và chắc chắn hơn. Các cạnh được bo cong mềm mại giúp bạn sử dụng một cách thoải mái mà không gặp phải tình trạng cấn tay, với khối lượng tổng thể khoảng 180 g mang đến cảm giác cầm nắm tương đối đầm tay.

Xiaomi trang bị cho Redmi 10C kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 nhằm mang đến khả năng hạn chế các vết xước trong quá trình sử dụng, giúp thiết bị giữ được độ mới trong một khoảng thời gian dài. Cụm camera sau chứa ống kính chính có độ phân giải đến 50 MP cùng cảm biến đo độ sâu 2 MP giúp bạn ghi lại những bức ảnh, thước phim một cách sắc nét.

Redmi 10C sở hữu phần hiệu năng khá ấn tượng với con chip mạnh mẽ đến từ nhà Qualcomm mang tên Snapdragon 680, xung nhịp tối đa đạt 2.4 GHz giúp người dùng trải nghiệm mượt mà trên mọi tác vụ hàng ngày.

Xiaomi Redmi 10C 64GB
Xiaomi Redmi 10C 64GB

Cùng với đó, RAM 4 GB mang đến khả năng đa nhiệm ở mức khá, đem lại độ mượt mà trên các tác vụ cơ bản. Ngoài ra với tính năng mở rộng RAM sẽ giúp những thao tác của bạn hoạt động ổn định cho các nhu cầu sử dụng hiệu năng cao hơn. Kèm với đó là bộ nhớ trong 64 GB cùng khả năng nâng cấp không gian lưu trữ lên đến 1 TB.

Cung cấp năng lượng cho Redmi 10C là viên pin có dung lượng 5000 mAh giúp bạn thoải mái sử dụng cả ngày mà không cần quá lo lắng đến vấn đề về pin. Xiaomi trang bị cho máy công nghệ sạc nhanh 18 W nhằm tối ưu thời gian sạc, giúp bạn trở lại công việc trên điện thoại một cách nhanh chóng.

Nokia G11 - 3,59 triệu đồng

Smartphone sở hữu cụm 3 máy ảnh với camera chính chính 13 MP, cùng 2 cảm biến phụ 2 MP mang đến chất lượng hình ảnh có độ chi tiết khá cùng nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại nhờ trang bị 2 cảm biến phụ đi kèm. Ở phần mặt trước trang bị camera selfie 8 MP cùng tính năng làm đẹp giúp tự tin hơn trên các bức ảnh tự chụp.

Nokia G11
Nokia G11

Nokia G11 được trang bị hiệu năng ổn định với bộ xử lý Unisoc T606 8 nhân mang đến trải nghiệm mượt mà ổn định trên các tác vụ hàng ngày. Cùng với đó là 4 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB giúp máy đa nhiệm khá tốt. Người dùng có thể nâng cấp bộ nhớ trong thông qua thẻ MicroSD tối đa 512 GB.

Thiết bị cũng sở hữu viên pin khủng 5050 mAh, đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày cho các tác vụ thông thường. Nhằm rút ngắn thời gian sạc đầy viên pin dung lượng cao, Nokia G11 được trang bị công nghệ sạc pin nhanh 18 W trên thiết bị.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.