Máy tính bảng Tab OnePlus có thể ra mắt vào tuần tới

0
0

 - Sau sự kiện ra mắt rầm rộ của dòng Samsung Galaxy S23, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc – OnePlus đã hé lộ trên mạng xã hội Twitter về khả năng phát hành máy tính bảng Tab OnePlus sắp tới.

 

Bức ảnh chia sẻ của OnePlus tập trung vào phần cạnh của Tab và một trong các nút của nó. Máy tính bảng được mô tả có màu xanh lá cây kim loại, với bề mặt được làm mờ mịn một phần. Từ đây, chúng ta có thể thấy rằng, OnePlus lần đầu tiên tham gia vào mảng sản xuất máy tính bảng và người hâm mộ rất hào hứng với tiết lộ sắp tới.

Nội dung đi kèm bức ảnh rò rỉ cho thấy thiết bị sẽ “mượt mà không gì sánh bằng”, liệu đây có phải là một sự châm biếm về thiết kế gần đây của các flagship Android. Trước đây, iPhone có các mặt phẳng và điện thoại Android lại có thiết kế cong, còn hiện nay, tất cả các điện thoại đều quay về thiết kế phẳng.

Tuần trước, OnePlus cũng đã đưa ra một số thông tin gợi ý thú vị về dòng smartphone tương lai của mình là OnePlus 11, nhưng người dùng cũng không mấy ngạc nhiên, vì đây là sản phẩm “đến hẹn lại lên”, trong khi với thông tin về một chiếc máy tính bảng mới lại gây những hiếu kỳ nhất định. Hiện những thông tin về chiếc máy tính bảng đầu tiên của OnePlus khá ít ỏi, nhưng có những gợi ý rằng nó sẽ vay mượn rất nhiều từ OppoPad.

Có tin đồn rằng, chiếc Tab mới của OnePlus có thể được trang bị vi xử lý Snapdragon 870 SoC và kích thước màn hình 11,6 inch.

Sự kiện sắp tới của OnePlus sẽ khá sôi động, vì công ty sẽ tiết lộ một loạt sản phẩm mới, từ một chiếc flagship mới cho đến một cặp tai nghe không dây thực sự được cập nhật. Sự kiện được ấn định vào ngày 7/02 tới đây. Nếu muốn theo dõi sự kiện, bạn hãy truy cập vào website của nhà sản xuất.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…