Laptop HP Envy x360 Convert 13 giảm giá 7,1 triệu đồng

0
0

 - Giá bán hiện giờ của laptop này là 23,19 triệu đồng, thay vì mức giá 30,29 triệu đồng/sản phẩm được niêm yết trước đó.

Ghi điểm với lối thiết kế mỏng nhẹ, đậm tính thời trang, laptop HP Envy được chế tác từ lớp vỏ kim loại bền bỉ với gam màu đen chủ đạo và những đường nét vuông vức, tinh tế. Sản phẩm có bề dày 16.4 mm và khối lượng chỉ 1.3 kg.

Laptop được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 11 Home SL hiện đại với thiết kế giao diện hoàn toàn mới cùng những tính năng tiện ích được lắp thêm, mang đến sự thuận tiện cho người dùng đặc biệt là học sinh, sinh viên hay dân văn phòng.

HP Envy x360 Convert 13 sở hữu 2 cổng SuperSpeed USB A, Jack tai nghe 3.5 mm và USB Type-C (Power Delivery and DisplayPort) hỗ trợ bạn vừa sạc vừa làm việc trên các thiết bị ngoại vi tương thích với tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng.

Laptop HP Envy x360 Convert 13
Laptop HP Envy x360 Convert 13

Ngoài ra, chuẩn Bluetooth 5.2 và kết nối không dây Wi-Fi 6 (802.11ax) đảm bảo cho đường truyền mạng luôn trong trạng thái ổn định giúp người dùng có thể làm việc suôn sẻ trong thời gian dài dù trong nhà hay ngoài trời.

Với cấu trúc 8 nhân 16 luồng mạnh mẽ, Envy cho phép bạn xử lý tuyệt hảo mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao nhờ bộ vi xử lý AMD Ryzen 7 5800U có tốc độ xung nhịp cơ bản đạt 1.90 GHz, giải quyết nhẹ nhàng mọi công việc trên Word, Excel, PowerPoint... hay các nhu cầu giải trí cơ bản như lướt web, xem phim, nghe nhạc…

Card đồ họa tích hợp AMD Radeon Graphics cải thiện hiệu suất đồ họa tương đối rõ nét với các mảng màu sắc chân thực, thỏa đam mê sáng tạo với các thao tác chỉnh sửa hình ảnh hay dựng phim đơn giản trên các ứng dụng của nhà Adobe như Photoshop, Illustrator, Premiere... hay tận hưởng các tựa game giải trí hấp dẫn đình đám có mức cài đặt trung bình - cao như LOL, PUBG,...

Laptop cũng đa nhiệm mượt mà hơn hẳn với bộ nhớ RAM 8 GB chuẩn DDR4 (On board) đạt tốc độ Bus RAM 3200 MHz, cho phép bạn làm việc liên tục trên nhiều cửa sổ ứng dụng khác nhau cùng lúc để phục vụ tối đa cho mọi nhu cầu công việc mà không xảy ra hiện tượng giật lag hay đứng máy.

Với phong cách thiết kế thời thượng, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung cùng những thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng, HP Envy x360 Convert 13 (601Q8PA) xứng đáng trở thành một sự lựa chọn sáng giá cho người dùng trong phân khúc laptop học tập - văn phòng.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.