iPhone 15 Pro Max sẽ có thân máy dày hơn, không có nút bấm vật lý

0
0

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sẽ có tấm nền màn hình 2.500 nits như của Samsung.

Các mô hình 3D về iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của gã khổng lồ công nghệ Apple đã bị rò rỉ trực tuyến. Theo đó, chiếc điện thoại thông minh này sẽ có thân máy dày hơn và sẽ không có nút bấm vật lý.

Trong một dòng tweet đăng tải hôm thứ Bảy, tài khoản Ice Universe đã tiết lộ các mô hình 3D của iPhone 15 Pro Max với nội dung: "So với 14 Pro Max, viền của điện thoại hẹp hơn nhưng dày hơn."

"Khung giữa bằng hợp kim titan với quy trình phủ mờ, Type-C, Không có thiết kế nút bấm vật lý".

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sẽ có tấm nền màn hình 2.500 nits như của Samsung.

Hồi Tháng trước cũng xuất hiện thông tin cho rằng iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt sẽ có camera zoom gấp kính tiềm vọng, mặc dù sẽ chỉ được trang bị cho mẫu iPhone cao cấp nhất.

 

 

Camera của iPhone 15 Pro Max có thể sẽ bớt khó chịu hơn

Camera lồi của iPhone đã khiến người dùng khó chịu trong nhiều năm vì nó khiến thiết bị lắc lư khi đặt trên một mặt phẳng. Một cách giải quyết khác là sử dụng ốp lưng để cân bằng độ lắc.

iPhone 15 Pro Max dự kiến sẽ có viền mỏng hơn nhưng khung giữa bằng hợp kim titan dày hơn. Nó có kích thước 159,86 mm × 76,73 mm × 8,25 mm và tổng độ dày bao gồm cả phần lồi camera là 11,84 mm.

Để tiện so sánh, iPhone 14 Pro Max có kích thước 160,7 mm x 77,6 mm x 7,85 mm với tổng độ dày là 12,03 mm.

Điều này có nghĩa là kích thước tổng thể của thiết bị sẽ nhỏ hơn iPhone 14 Pro Max vì nó sẽ thực hiện một số cắt giảm về chiều cao và chiều rộng.

Tuy nhiên, các con số cho thấy rằng mặc dù thân chính của 15 Pro Max sẽ dày hơn, nhưng phần lồi camera nông sẽ khiến tổng độ dày nhỏ hơn so với 14 Pro Max.

Một báo cáo khác nhận định các mẫu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max có khả năng trang bị các tính năng mới như nút trạng thái rắn với phản hồi xúc giác, khung titan và tăng RAM.

(theo Tổ quốc)

 

 


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến

(VnMedia) - Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.