iPhone 15 Pro có phiên bản màu mới sang trọng?

0
0

 - Đã thành thông lệ, khi trình làng dòng iPhone mới, Apple thường giới thiệu các phiên bản màu đặc biệt mới cho iPhone Pro và năm nay cũng sẽ không khác biệt.

 

Theo trang web 9to5Mac của Apple, một trong các tùy chọn màu sắc cho iPhone 15 Pro sẽ là màu đỏ sẫm. Màu được đề cập có mã hex #410D0D và dường như có pha một chút màu nâu.

Apple thường sử dụng màu sắc đặc biệt chuyên nghiệp cho các mẫu Pro và màu sắc mới này là màu đỏ sẫm pha tông nâu.

Nhà thiết kế đồ họa Ian Zelbo cũng đã tạo một bản kết xuất hình ảnh về iPhone 15 Pro để cho chúng ta thấy màu sắc sẽ như thế nào trên thiết bị này. Một điều cần lưu ý rằng, đây chỉ là tin đồn và ngay cả khi nó là sự thật thì kế hoạch của Apple vẫn có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

 

iPhone 15 Pro dự kiến sẽ có khung bằng titan và vì đây sẽ là chiếc iPhone đầu tiên có khung bằng titan nên Apple sẽ phải hoàn thiện quy trình ốp. Apple đã bán đồng hồ Apple Watch bằng titan nhưng chúng có lớp hoàn thiện tự nhiên và màu đen không gian. Một màu tối hơn có thể chứng minh thủ thuật phủ sơn khó khăn hơn.

Cũng theo trang 9to5Mac, iPhone 15 và 15 Plus có thể được cung cấp với hai màu mới gồm Xanh nhạt và Hồng. Tuy nhiên, màu sắc vẫn chưa được hoàn thiện.

Các tin đồn và hình ảnh rò rỉ cho thấy iPhone 15 Pro sẽ có các cạnh cong, mặt kính cong, viền mỏng hơn và các nút điều khiển ở trạng thái rắn, còn các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn sẽ có phần cắt Dynamic Island. Các điện thoại cũng có khả năng được trang bị cổng kết nối USB-C.

Các mẫu iPhone 15 Pro có thể sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip A17 Bionic dựa trên quy trình 3nm, trong khi các mẫu không phải iPhone 15 tiêu chuẩn sẽ được hỗ trợ bởi A16 Bionic. Apple cũng được cho là sẽ loại bỏ biệt danh Pro Max và thay vào đó gọi mẫu iPhone cao cấp nhất là iPhone 15 Ultra.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc với mức giá hấp dẫn khi thanh toán trên VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại VN) sẽ được giảm ngay 50% giá cước vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ nay đến ngày 27/4, khi thanh toán trên ứng dụng VNPT Money.

Cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan”

(VnMedia) - Những ngày qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 ngàn tỷ của bà Trương Mỹ Lan ngoài biển, chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend này...

Giá vàng đột ngột giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (23/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đột ngột giảm tới hơn 55 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức dưới 77 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra lúc cuối phiên làm việc hôm qua.

Tái diễn thủ đoạn mạo danh công an thực hiện cuộc gọi rác yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử

(VnMedia) - Nhiều người dân phản ánh lại nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ, mạo danh cơ quan công an yêu cầu tải, cài đặt ứng dụng khác với ứng dụng VneID hay cung cấp thông tin cá nhân để yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử với mục đích lừa đảo.

HOSE sẽ triển khai hệ thống giao dịch mới KRX từ ngày 2/5

(VnMedia) – HOSE sẽ chính thức triển khai hệ thống giao dịch mới KRX vận hành ngày 2/5. Dữ liệu giao dịch là cuối ngày 26/4, dựa vào kết quả kiểm thử cuồi cùng là ngày 30/4.