iPhone 14 Pro 1TB giảm sốc 9 triệu đồng

0
0

- Mức giá được thegioididong.com áp dụng cho siêu phẩm bản 1TB này từ nay tới 28/2 là 37,99 triệu đồng, thay vì mức giá 46,99 triệu đồng trước đó...

Như vậy, chiếc smartphone đáng mơ ước của nhiều người dùng di động đang được điều chỉnh giảm tới 9 triệu đồng/sản phẩm.

iPhone 14 Pro 1TB khi lên kệ đã cho thấy độ hấp dẫn của mình nhờ thiết kế mang những cải tiến tinh tế, hiệu năng ấn tượng cùng bộ vi xử lý A16 Bionic hoàn toàn mới những cải tiến sẵn sàng đáp ứng mọi tác vụ của người dùng.

 

Với siêu phẩm này, người dùng có thể được tận hưởng trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình OLED kích thước 6.1 inch, độ phân giải 2556 x 1179 Pixels hiển thị sắc nét, chân thực và sống động đến từng chi tiết.

Smartphone này còn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ đến từ bộ vi xử lý A16 Bionic, cho trải nghiệm nhanh hơn, nhờ quy trình sản xuất tiên tiến giúp tối ưu vừa có hiệu suất cao vừa tiêu thụ ít điện năng để vận hành mọi tác vụ.

Bộ vi xử lý A16 Bionic với cải tiến cả về CPU và GPU giúp cho cho khả năng tính toán, hiệu suất đồ họa của iPhone 14 Pro 1TB nhanh hơn đáng kể so với các dòng smartphone khác. Cùng với đó sẽ là điện thoại RAM 6 GB giúp người dùng có thể đa nhiệm mượt mà.

Có thể nói, iPhone 14 Pro với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hiệu năng mạnh mẽ cân mọi tác vụ là một sản phẩm phục vụ tốt các nhu cầu của người dùng. Không những thế đây cũng có thể là món phụ kiện thời trang đẳng cấp giúp bạn toát lên vẻ ngoài nổi bật khi cầm nắm trên tay.

Ở thời điểm này, khi iPhone 14 Pro 1TB đang có mức giảm “khủng” 9 triệu đồng, thực sự là cơ hội tốt để những ai mong muốn sở hữu nó cân nhắc lựa chọn.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.