Dòng Galaxy Watch 5 sẽ theo dõi chu kỳ dựa trên nhiệt độ tay đeo

0
0

 - Samsung vừa công bố một tính năng mới sắp có trên đồng hồ thông minh Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro, với sự hợp tác của Natural Cycles. Người dùng Galaxy Watch 5 giờ đây sẽ được theo dõi chu kỳ kinh nguyệt dựa trên nhiệt độ. Tính năng này được hỗ trợ bởi thuật toán của Natural Cycles, lần đầu tiên được điều chỉnh cho đồng hồ thông minh.

Tính năng mới này sẽ có sẵn cho người dùng ở 32 quốc gia trên khắp Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Á. Nó sử dụng công nghệ cảm biến của Samsung với công nghệ cải tiến theo dõi khả năng sinh sản của Natural Cycles để người dùng có được thông tin chi tiết về chu kỳ kinh nguyệt của họ.

 

Tiến sĩ Raoul Scherwitzl, đồng sáng lập và đồng CEO của Natural Cycle, cho biết: Là một công ty dựa trên nền tảng khoa học và công nghệ, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Samsung để mang đến trải nghiệm cao cấp nhằm nâng cao sức khỏe của phụ nữ. Ứng dụng Natural Cycles đã giúp hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới kiểm soát khả năng sinh sản của họ và sự hợp tác này sẽ cho phép Samsung tận dụng công nghệ hỗ trợ sinh sản của chúng tôi để lần đầu tiên cung cấp khả năng theo dõi chu kỳ dựa trên nhiệt độ thông qua đồng hồ thông minh.

Natural Cycles đã phát triển ứng dụng đầu tiên trên thế giới chạy bằng thuật toán độc quyền giúp xác định tình trạng sinh sản của người dùng dựa trên nhiệt độ cơ thể và các chỉ số sinh sản quan trọng khác. Công nghệ này giờ đây sẽ cung cấp năng lượng cho tính năng Theo dõi chu kỳ trong ứng dụng Samsung Health dành cho người dùng dòng Galaxy Watch 5.

Galaxy Watch 5 sẽ theo dõi nhiệt độ da bằng cảm biến hồng ngoại, cùng với tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, sẽ giúp đồng hồ tìm thấy khoảng thời gian thụ thai tốt nhất cho từng người dùng.

Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình ngay từ cổ tay, kết hợp công nghệ hỗ trợ sinh sản cải tiến của Natural Cycles với cảm biến nhiệt độ vượt trội của Samsung để cung cấp hiểu biết toàn diện hơn về sức khỏe và thể trạng của họ. Hon Pak, Phó Chủ tịch kiêm Trưởng nhóm Sức khỏe Kỹ thuật số, Kinh doanh MX tại Samsung Electronics cho biết.

Tính năng này sẽ khả dụng ở 32 thị trường, bao gồm cả Hoa Kỳ, vào quý 2 năm 2023. Tính năng này đã được Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (MFDS) phê duyệt và được liệt kê với Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.