“Chạm VNPT Money mang Tết về”: thêm 04 khách hàng trúng thưởng iPad Air

0
0

 - Trong khuôn khổ buổi lễ quay số may mắn Tuần 2 và 3 chương trình Chạm VNPT Money mang Tết về đã tìm được 4 chủ nhân tiếp theo của những chiếc iPad Air 5 - 256 GB Wifi sành điệu.

 Đến thời điểm hiện tại, Chạm VNPT Money mang Tết về đã đi được một nửa chặng đường với khoảng 60.000 khách hàng trên cả nước tham gia; gần 700 triệu đồng tiền Lì xì các mệnh giá tài lộc và may mắn đã tới tay khách hàng, 6 chiếc Ipad trên tổng số 12 iPad đã có chủ…

 

Anh Thái Trọng Khang khách hàng may mắn trúng iPad của chương trình hiện đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh cho hay: “Đang lái xe chở khách trên đường, tôi rất bất ngờ và cảm thấy may mắn khi nhận được thông báo từ Chương trình đã trúng Ipad vì ban đầu tôi cũng chỉ tham gia chơi cho vui thôi, không ngờ lại trúng giải lớn vậy. Cảm ơn chương trình rất nhiều, hi vọng nhiều khách hàng nữa cũng gặp may mắn như tôi.”

Được biết Chạm VNPT Money mang Tết về của VNPT Money không chỉ được đông đảo khách hàng đón nhận và tham gia trong dịp Tết, mà sức nóng của chương trình còn thực sự bùng nổ trong những ngày khai xuân, ngày vía thần tài vừa qua. Trong đó, phải kể đến cả những tính năng đặc biệt được triển khai như: Lì xì cá nhân, Lì xì nhóm, Đòi lì xì trên ứng dụng. Tính năng này đã thu hút được sự tham gia của đông đảo khách hàng và cho thấy rõ nét định hướng của VNPT Money trong việc ứng dụng công nghệ số một cách linh hoạt, sáng tạo, trên cơ sở tôn trọng và gìn giữ những nét đẹp văn hóa truyền thống, qua đó mang lĩnh vực tài chính số tới gần hơn với đời sống xã hội.

 

Chạm VNPT Money mang Tết về vẫn đang diễn ra vô cùng sôi động, hấp dẫn với hàng nghìn phần quà được phát ra mỗi ngày; 6 chiếc Ipad đang “miệt mài” tìm kiếm chủ nhân; 5 giải Chung cuộc là tài khoản VNPT Money siêu khủng trị giá 30 triệu đồng/ 1 tài khoản vẫn đang dành cho những khách hàng chăm CHẠM VNPT Money nhất.

Tải ứng dụng VNPT Money ngay để Chạm VNPT Money mang Tết về với hàng nghìn giải thưởng có giá trị lên tới 1,5 tỷ đồng!

 

Chi tiết chương trình tại: https://km.vnptmoney.vn/TET2023

Cập nhật thông tin về dịch vụ tại:

https://km.vnptmoney.vn/taichinhso

https://www.facebook.com/hesinhthaiVNPTMoney

P.V


Ý kiến bạn đọc


Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.