Bản cập nhật phần mềm dành cho OnePlus 9 và 9 Pro đã được sửa lỗi

0
0

 - Chỉ vài ngày trước, các chuyên gia công nghệ đã chia sẻ về bản cập nhật mới nhất cho dòng OnePlus 9 có thể biến điện thoại thông minh của bạn thành cục gạch. Rất may, ngay sau đó, OnePlus phản ứng nhanh và tạm dừng triển khai bản cập nhật LE2111_11.F.F19 (rút gọn thành F.19) và thay vào đó là một bản cập nhật mới, an toàn sẽ sớm có sẵn cho OnePlus 9 hoặc OnePlus 9 Pro.

 

Theo báo cáo của trang AndroidHeadlines, có vẻ như vấn đề liên quan đến bản cập nhật nói trên chỉ xảy ra với những người dùng ở Ấn Độ, vì vậy hy vọng những lỗi ở phần mềm không diễn ra ở các quốc gia khác. Nếu là một trong những người không may mắn, bạn có thể gửi thiết bị đến trung tâm dịch vụ của  OnePlus, vì bạn không chắc có thể tự mình xử lý việc này.

Nhiều người dùng có thể đã bỏ lỡ câu chuyện và vô cùng tò mò về điều gì sẽ xảy ra nếu bản cập nhật bị lỗi được cài đặt. Về cơ bản, nếu cài đặt bản cập nhật lỗi, bạn sẽ bị khóa khỏi điện thoại của mình, vì nó sẽ thành một cục gạch ngay sau đó.

OnePlus đã phản ứng nhanh khi có sự việc xảy ra và ngừng phân phối bản cập nhật khá nhanh chóng. Phiên bản mới hiện đang được chuẩn bị phát hành và không được đặt tên là F.19 mà là F.20 để tránh nhầm lẫn cho người dùng. Điều này có nghĩa là bất kỳ ai không làm hỏng điện thoại của họ sẽ cập nhật thành công từ F.18 lên F.20.

Tuy nhiên, có thể mất thêm thời gian trước khi người dùng nhận được thông báo về bản cập nhật vì OnePlus hiện đang phân phối cho các nhóm nhỏ hơn để đảm bảo rằng mọi thứ hoạt động ổn định trước khi phát hành rộng rãi.

Mặc dù được ra mắt vào năm 2021, nhưng điện thoại dòng OnePlus 9 có cả hai năm hỗ trợ phần mềm, vì vậy người dùng vẫn nhận được sự hỗ trợ từ nhà sản xuất tại thời điểm này. Thời điểm này, OnePlus cũng đang tập trung chuẩn bị cho sự kiện ra mắt smartphone OnePlus 11 vào tuần tới.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.