10 triệu đồng, smartphone nào đáng chọn?

0
0

- Với chi phí khoảng 10 triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn những smartphone nào đáng "đồng tiền, bát gạo"? Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có thể cân nhắc.

Samsung Galaxy M53 - giá ưu đãi hiện giờ là 9,99 triệu đồng

Galaxy M53 được ra mắt với ba phiên bản màu đẹp mắt cùng một vẻ ngoài cao cấp. Thiết bị được bao bọc bởi một bộ khung kim loại chắc chắn, giúp máy trở nên bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng cũng như toát lên một vẻ nhìn cao cấp.

Smartphone sử dụng kiểu thiết kế màn hình đục lỗ có kích thước lên đến 6.7 inch rất ấn tượng, điều này giúp cho mình đọc văn bản, xem tin tức hay giải trí tốt hơn khi nhiều nội dung được hiển thị trên cùng một khung hình.

Máy được trang bị công nghệ màn hình Super AMOLED Plus, cho ra hình ảnh có độ chính xác về màu sắc cao, hạn chế tình trạng ám xanh - ám vàng thường xuất hiện trên một vài sản phẩm có màn AMOLED thông thường, giúp mình an tâm hơn trên các công việc chỉnh sửa hình ảnh mà không quá lo lắng đến vấn đề sai lệch màu.

Samsung Galaxy M53
Samsung Galaxy M53

Galaxy M53 sở hữu 4 camera ở phần mặt lưng với thông số như sau: Camera chính 108 MP, camera góc siêu rộng 8 MP cùng hai cảm biến xóa phông và macro có chung độ phân giải 2 MP, mang đến cho mình một khả năng chụp ảnh vô cùng sắc nét.

“Trái tim” của smartphone là con chip MediaTek Dimensity 900 5G, RAM lên đến 16 GB (8 GB mặc định cùng 8 GB mở rộng) cùng viên pin có dung lượng lên đến 5000 mAh mang lại cho người dùng thời lượng sử dụng dài.

Nhằm tối ưu thời gian sạc đầy viên pin lớn, nhà sản xuất điện thoại Samsung cũng đã trang bị thêm cho người dùng công nghệ sạc pin nhanh có công suất 25 W, giờ đây người dùng chỉ mất khoảng 1 giờ 50 phút là có thể lấp đầy từ 0 - 100%, điều này giúp bạn quay lại công việc hay giải trí một cách nhanh chóng.

OPPO Reno6 5G - giá ưu đãi 9,99 triệu đồng

OPPO Reno6 được ra mắt với hàng loạt cải tiến mới về ngoại hình bên ngoài lẫn hiệu năng bên trong, mang đến trải nghiệm vượt bật cho người dùng. Smartphone sở hữu vi xử lý MediaTek Dimensity 900 đáp ứng mọi nhu cầu giải trí hàng ngày, có thể chơi tất cả các game phổ biến hiện nay, tạo ấn tượng rất mạnh mẽ cho người dùng trải nghiệm mượt mà với cấu hình ổn định.

Máy cũng được hỗ trợ hệ điều hành Android 11 được cải tiến với nhiều tính năng vượt trội. Đi kèm đó là điện thoại RAM 8 GB cho đa nhiệm thoải mái nhiều ứng dụng cùng một lúc. Bộ nhớ trong 128 GB cho bạn thoải mái tải những tệp nặng và những tựa game yêu thích dễ dàng hơn.

OPPO Reno6 5G
OPPO Reno6 5G

OPPO Reno6 sở hữu cụm 3 camera sau bao gồm: Cảm biến chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP giúp người dùng thoải mái sử dụng ghi lại những khoảnh khắc hàng ngày. Mặt trước còn được trang bị camera selfie có độ phân giải 32 MP, hỗ trợ tính năng tự động lấy nét và nhận diện khuôn mặt thông minh giúp người dùng có những bức ảnh chụp trọn vẹn và đẹp mắt nhất.

Điện thoại cảm biến vân tay dưới màn hình cho phép người dùng chỉ cần thao tác một chạm nhẹ nhàng để mở khóa màn hình, nhanh chóng và tiện lợi mà không ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của chiếc smartphone.

Smartphone cũng sở hữu viên pin tương đối khủng, dung lượng 4300 mAh. Như vậy việc sử dụng để quay phim, chụp ảnh liên tục lên đến nhiều tiếng không phải là quá khó khăn. Cùng với đó là công nghệ điện thoại sạc nhanh 65 W, thời gian sạc siêu nhanh chỉ với vài chục phút.

Samsung Galaxy A73 5G 128GB - giá ưu đãi 9,89 triệu đồng

Galaxy A73 5G được trang bị khả năng chụp ảnh khi máy sở hữu 4 ống kính có độ phân giải lần lượt: Camera chính 108 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, cảm biến độ sâu và macro có cùng độ phân giải 5 MP giúp các bức ảnh thu lại trở nên chi tiết hơn.

Chụp ảnh ở môi trường đủ sáng, ảnh do Galaxy A73 thu lại có độ chi tiết cao, màu sắc tươi tắn, ảnh sau khi zoom lên vẫn mang một chất lượng rất tốt bởi camera chính có độ phân giải cao, rất phù hợp với những ai thường dùng điện thoại để chụp ảnh.

Samsung Galaxy A73 5G
Samsung Galaxy A73 5G

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy A73 là bộ vi xử lý Snapdragon 778G 5G 8 nhân đến từ nhà Qualcomm sản xuất trên tiến trình 6 nm tiên tiến. Ngoài ra, smartphone còn được trang bị RAM 8 GB cùng tính năng mở rộng RAM thêm 8 GB (tổng số RAM đạt được là 16 GB).

Bên cạnh đó, Galaxy A73 còn sở hữu cho mình một tấm nền Super AMOLED Plus có kích thước lên đến 6.7 inch và độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels), điện thoại cho ra màu sắc rực rỡ bởi độ tương phản cao, màu đen sâu cùng hình ảnh hiển thị chi tiết giúp mình trải nghiệm chân thực hơn trên các bộ phim hay chơi game hành động…

vivo V25 5G 8GB-128GB - giá ưu đãi hiện giờ là 9,9 triệu đồng

vivo V25 5G sở hữu một thân máy mỏng nhẹ, toát lên vẻ đẹp sang trọng và cao cấp khi cầm nằm trong lòng bàn tay. Với độ mỏng 7.79mm và chỉ nặng 186g kết hợp cách tạo hình khung phẳng 2.5D công thái học, vivo V25 5G sẽ luôn tạo ra sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài cũng như thu hút được những ánh nhìn xung quanh nhờ khung viền phát sáng.

Thiết kế kính Fluorite AG đổi màu tạo ra sự khác biệt cho vivo V25 5G so với các sản phẩm khác. Mặt lưng kính đổi màu UV trên phiên bản Vàng Rạng Đông sẽ tương tác với ánh sáng mặt trời và các nguồn tia UV khác, sau đó làm biến đổi màu sắc của mặt lưng. Với hai màu sắc khác nhau, nó không chỉ cung cấp sự độc đáo mà còn mang đến phong cách riêng cho chủ sở hữu của chúng.
 

vivo V25 5G
vivo V25 5G

Với bộ ba camera sau 64MP tích hợp OIS và camera selfie lên đến 50MP, vivo V25 5G sở hữu khả năng chụp ảnh đáng mơ ước. Những khoảnh khắc với các bố cục khác nhau sẽ được ghi lại một cách rõ nét và dù bạn chụp ở điều kiện ánh sáng nào, máy cũng cho ra những tuyệt phẩm cực đẹp và chi tiết.

Camera trước tự động lấy nét theo mắt mạnh mẽ trên vivo V25 5G sẽ luôn theo dõi đôi mắt của bạn và tập trung liên tục vào bạn để tạo ra nhiều tư thế quyến rũ. Chỉ cần bạn sẵn sàng và tin tưởng vào camera này, mọi vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất của bạn sẽ được ghi lại trong chớp mắt.

Bạn có thể biến chiếc vivo V25 5G thành một cỗ máy đa tác vụ, RAM mở rộng 3.0 nâng cấp sẽ dùng thuật toán để phân bổ lên đến 8GB từ ROM sang RAM khi cần thiết. Với công nghệ sạc nhanh 44W FlashCharge, năng lượng cho viên pin 4500mAh sẽ được cung cấp chỉ trong vài phút và luôn đảm bảo sự an toàn trong quá trình sạc nhờ vào lớp Bảo vệ 24 chiều được tích hợp.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.