Thiết bị chơi game chuyên dụng Razer Edge 5G có gì?

0
0

 - Năm ngoái, khi Verizon, Qualcomm và Razer công bố rằng, họ đã hợp tác để tạo ra bảng điều khiển cầm tay 5G chuyên dụng đầu tiên trên thế giới, Razer Edge 5G, 3 hãng này đã không nói nhiều về tính khả dụng và giá cả của thiết bị. Tuy nhiên, Razer đã thông báo vào thời điểm đó rằng Razer Edge Wi-Fi sẽ có giá 400 USD và sẽ ra mắt vào khoảng tháng 1/2023.

 

Hôm nay, Verizon đã tiết lộ rằng, thiết bị chơi game Razer Edge 5G sẽ lên kệ từ ngày 26/1 tới đây với giá 600 USD. Khách hàng cũng có thể mua máy với giá 360 USD (trung bình khoảng 10 USD/tháng trả góp) khi họ thêm một phiên bản mới.

Ngoài ra, khách hàng có thể mua smartphone 5G mới với Razer Edge 5G và nhận được bảng điều khiển cầm tay chỉ với 180 USD (khoảng 5 USD/tháng và thời hạn trả là trong 36 tháng khi mua qua Verizon Device Payment).

Cấu hình của Razer Edge 5G:

Kết nối mạng Verizon 5G Ultra Wideband, Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.2

Nền tảng chơi game Snapdragon G3x Gen 1

Màn hình 6.8” FHD+ 2400x1080 AMOLED 144Hz

Bộ điều khiển Razer Kishi Pro 2

Loa hai chiều với Âm thanh thích ứng của Verizon, 2 micrô kỹ thuật số

Pin 5000mAh

RAM 8GB

Bộ nhớ 128GB

Mặc dù Razer Edge 5G được thiết kế đặc biệt để mang đến cho người dùng hiệu suất chơi trò chơi tốt nhất, đặc biệt là khi chơi trò chơi qua mạng 5G Ultra Wideband của Verizon, nhưng trải nghiệm của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều khi chơi các trò chơi được tải xuống từ Google Play hoặc phát trực tuyến trò chơi từ bảng điều khiển và PC của bạn.

Razer Edge 5G sẽ là đối thủ cạnh tranh với Steam Deck của Valve và máy chơi game cầm tay Switch của Nintendo, và những game thủ khó tính có thể sẽ thích hai thiết bị chơi game cầm tay chuyên dụng này hơn là sử dụng combo 2 trong 1 (điện thoại + máy chơi game) của Razer.

Razer Edge 5G sẽ được cung cấp độc quyền thông qua nhà mạng Verizon ở Hoa Kỳ, đây sự hợp tác giữa Big Red, Razer và Qualcomm.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…

Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.