Samsung Galaxy Z Fold 5 sẽ đi kèm với bút S Pen ?

0
0

 - Thời điểm này, giới chuyên môn cũng như người dùng công nghệ đang tập trung vào dòng Galaxy S23 của Samsung được cho là sẽ ra mắt vào ngày 01/02 tới đây. Tuy nhiên, Samsung Galaxy S23 series của không phải những chiếc flagship duy nhất mà hãng công nghệ lớn nhất Hàn Quốc tung ra thị trường. Vẫn còn ít nhất 2 chiếc điện thoại có thể gập lại sẽ ra mắt vào mùa hè - Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5 rất được mong đợi.

 

Vẫn còn ít nhất khoảng 05 tháng nữa mới đến thời điểm Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5 trình làng, nhưng hiện đã có một số tin đồn về bộ đôi smartphone gập này.

Theo một rò rỉ khá đáng tin cậy, Samsung sẽ giới thiệu một tính năng rất được mong đợi cho Galaxy Z Fold 5 – cụ thể là bút S Pen tích hợp. Thông tin này lần đầu tiên được trang The Pulse đưa ra và sau đó được Sammobile đưa tin trong một bài báo chuyên ngành.

Có thể thấy, Galaxy Z Fold 4 đã hỗ trợ bút S Pen, nhưng bút stylus phải được mua riêng và không thể cất trong thiết bị (như trường hợp của Galaxy S22 Ultra). Nên việc Galaxy Z Fold 5 được bổ sung khay S Pen có mang một ý nghĩa nhất định.

Thứ nhất, điều này sẽ mang lại cho Galaxy Z Fold 5 tính năng khác biệt trong một thị trường đang trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết.Tuy nhiên, việc bổ sung thêm bút S Pen cũng khiến cho Galaxy Z Fold 5 nặng hơn so với phiên bản tiền nhiệm của nó.

Fold 4 được cho là tương đối nặng, nên việc tăng từ 263 gram lên 275 gram (theo tin đồn) sẽ khiến nhiều người dùng tiềm năng của Z Fold 5 bỏ đi. Đặc biệt là khi các công ty như Oppo đang tạo ra các thiết bị có thể gập lại như Oppo Find N2 có trọng lượng nhẹ hơn iPhone 14 Pro Max.

Vẫn còn quá sớm để khẳng định phiên bản Z Fold 5 sẽ tích hợp bút chuyên dụng S Pen, nhưng đây là điều mà nhiều người dùng mong đợi. Suy cho cùng, danh hiệu “ông hoàng của thiết bị gập” như Galaxy Z Fold cũng phải tạo ra sự khác biệt.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc với mức giá hấp dẫn khi thanh toán trên VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại VN) sẽ được giảm ngay 50% giá cước vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ nay đến ngày 27/4, khi thanh toán trên ứng dụng VNPT Money.

Cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan”

(VnMedia) - Những ngày qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 ngàn tỷ của bà Trương Mỹ Lan ngoài biển, chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend này...

Giá vàng đột ngột giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (23/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đột ngột giảm tới hơn 55 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức dưới 77 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra lúc cuối phiên làm việc hôm qua.

Tái diễn thủ đoạn mạo danh công an thực hiện cuộc gọi rác yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử

(VnMedia) - Nhiều người dân phản ánh lại nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ, mạo danh cơ quan công an yêu cầu tải, cài đặt ứng dụng khác với ứng dụng VneID hay cung cấp thông tin cá nhân để yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử với mục đích lừa đảo.

HOSE sẽ triển khai hệ thống giao dịch mới KRX từ ngày 2/5

(VnMedia) – HOSE sẽ chính thức triển khai hệ thống giao dịch mới KRX vận hành ngày 2/5. Dữ liệu giao dịch là cuối ngày 26/4, dựa vào kết quả kiểm thử cuồi cùng là ngày 30/4.