- Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa phát đi thông cáo báo chí, xin lỗi khách hàng trước hiện tượng nghẽn cục bộ…
Cụ thể, trong chiều muộn ngày 4/1/2023, hệ thống của MobiFone có hiện tượng nghẽn cục bộ, khách hàng tại một số khu vực khó sử dụng dịch vụ.
Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp khắc phục hiện tượng trên nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng trong thời gian sớm nhất.
Đến tối cùng ngày, hiện tượng trên đã được khắc phục. Các dịch vụ đã hoạt động bình thường trở lại.
Trong thông báo phát đi, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone xin lỗi khách hàng và rất mong nhận được sự thông cảm và hợp tác từ khách hàng.
PV