Mách bạn những gói cước trả trước 4G VinaPhone ưu đãi 2GB/ngày tốc độ cao

0
0

- Với 2GB/ngày, bạn đã có thể tha hồ truy cập Internet tốc độ cao, gói cước này phù hợp cho những thuê bao thường xuyên truy cập mạng để xem phim, Live Stream, lướt Facebook, chơi game, nghe nhạc...

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mạng di động VinaPhone đã triển khai nhiều gói cước 2GB/ngày theo ngày, tháng và năm với giá siêu rẻ. Lựa chọn gói 2GB/ngày phù hợp sẽ giúp bạn an tâm truy cập Internet với giá hợp lý ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào.

Đặc biệt là trong những ngày xuân Quý Mão đang đến rất gần, đây sẽ là những gói cước giúp bạn có thể liên lạc với người thân, bạn bè với chi phí hợp lý.

Dưới đây là danh sách những gói 4G VinaPhone hiện đang có ưu đãi 2GB/ngày. Bài viết sẽ hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký trực tuyến trên website shop.vnpt.vn dành cho thuê bao trả trước.

 

Gói cước sử dụng data theo ngày

Đây là gói cước điển hình nhất mà khách hàng có thể lựa chọn. Gói cước ngày này giúp bạn có thể đăng ký theo nhu cầu khi không cần sử dụng data thường xuyên.

Để đăng ký gói D2, khách hàng thực hiện theo các bước sau:

Nếu bạn đang dùng thuê bao trả trước muốn đồng hành cùng gói D2 của VinaPhone thì thực hiện đăng ký online theo các bước sau:

Bước 1: Nạp đủ tiền vào tài khoản: 10.000đ

Bước 2: Bấm vào đây và click vào ô "Đăng ký ngay"

Bước 3: Nhập số điện thoại cần đăng ký gói cước, tích vào ô tôi không phải là người máy và bấm "TIẾP TỤC", lúc này hệ thống sẽ trả mã xác thực đăng ký gói cước. Nhập mã xác thực và bấm "Xác nhận" để kết thúc quá trình đặt mua.

Ưu đãi dung lượng: 2GB/ ngày

Cước phí - Hạn dùng: 10.000đ dùng suốt 1 ngày.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có những gói cước khác ưu đãi 2GB data/ngày mà bạn có thể sử dụng trong cả 30 ngày.

Cách đăng ký gói cước 4G VinaPhone 2GB/ngày (60GB/ tháng)

Các gói cước 4G Vina 2GB/ngày cho tất cả thuê bao

Gói cước BIG120, chi phí 120.000đ/ tháng, khách hàng nhận ưu đãi 2GB/ngày (60GB/tháng)

Gói cước BIG129V, chi phí 129.000 đ/tháng, khách hàng nhận 2GB/ngày 60GB/tháng. Cùng với đó là không giới hạn data 3G/4G xem các nội dung giải trí, truyền hình trên ứng dụng MyTV suốt chu kỳ (hơn 140 kênh gồm chùm VTVcab, VOD) 

Gói cước D129V, chi phí 129.000d/tháng, ưu đãi 2GB/ngày 60GB/tháng cùng 1500 phút gọi nội mạng VinaPhone; 50 phút gọi ngoại mạng; Không giới hạn data 3G/4G xem các nội dung giải trí, truyền hình trên ứng dụng MyTV suốt chu kỳ (hơn 140 kênh gồm chùm VTVcab, VOD).

Gói cước DIGI129, chi phí 129.000d/tháng, ưu đãi 2GB/ngày 60GB/tháng cùng 1000 phút gọi nội mạng VinaPhone; 50 phút ngoại mạng VinaPhone; Miễn phí xem MyTV gồm 169 kênh (75 kênh HD, 94 kênh SD).

Các gói cước 4G VinaPhone mỗi ngày 2GB cho thuê bao theo danh sách

Gói cước THAGA60, chi phí 89.000đ/tháng, ưu đãi 2GB/ngày 60GB/tháng;

Gói cước Go109, chi phí 109.000đ/tháng, ưu đãi 2GB/ ngày 60GB/ tháng cùng miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng - ngoại mạng VinaPhone dưới 10 giây.           

Một số quy định cần biết khi đăng ký gói 4G VinaPhone 2GB/1 ngày

Hầu hết các gói 4G Vina 2GB 1 ngày chỉ dành cho thuê bao thuộc danh sách nhận được tin nhắn mời đăng ký gói từ tổng đài.

Hệ thống tổng đài miễn phí VinaPhone sẽ tự động cộng data 2GB/ngày cho thuê bao. Cộng cho đến khi nào hết chu kỳ của gói.

Khi dùng hết ưu đãi 2GB/ngày thuê bao sẽ tạm thời ngừng kết nối mạng 3G/4G. Chờ đến khi hệ thống cộng lại 2GB ở ngày kế tiếp.

Khách hàng có thể mua thêm dung lượng 4G Vina khi sử dụng hết ưu đãi data 2GB/ ngày.

Các gói cước VinaPhone 2GB/ ngày đều có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ.

Thông tin thêm xin vui lòng liên hệ 18001091 hoặc inbox zalo 0911019665.

PV


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...