Cách tạo âm thanh báo thức trong ứng dụng Đồng hồ Google

0
0

 - Ứng dụng Đồng hồ Google (Google Clock app ) có nhiều tùy chọn về âm thanh khá hay và có thể đặt làm chuông báo thức nếu muốn, cũng như tùy chọn chọn âm thanh đã lưu trên thiết bị của bạn hoặc từ YouTube Music. Tuy nhiên, một điều mà ứng dụng của Google luôn thiếu là khả năng ghi lại âm thanh của người dùng. Vậy, có cách nào để làm điều này?

 

Google được cho là đang triển khai một phiên bản 7.3 của Google Clock app để bổ sung khả năng ghi âm lại những âm thanh mà người dùng tạo ra. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng âm thanh báo thức tùy chỉnh cho cả báo thức thông thường và bộ hẹn giờ. Người dùng có thể phát âm thanh đã được lưu trong ứng dụng hoặc bất cứ nơi nào trên thiết bị. Tuy nhiên, trong phần "Âm thanh của bạn", bạn sẽ tìm thấy một tùy chọn hoàn toàn mới: nút "Ghi âm mới".

Hiện tại, tính năng này dường như mới chỉ dành riêng cho điện thoại Pixel, tuy nhiên, một số người dùng thiết bị không phải Pixel cho rằng bản cập nhật cũng có thể truy cập được trên thiết bị của họ nếu họ đang sử dụng ROM tùy chỉnh như Lineage OS.

 

Để ghi lại âm thanh báo thức tùy chỉnh của riêng mình trong ứng dụng Đồng hồ, hãy nhấn vào nút "Ghi mới" nút này sẽ đưa bạn thẳng vào ứng dụng Google Recorder. Sau khi hoàn tất, cả ứng dụng Đồng hồ của Google và ứng dụng Google Recorder sẽ cập nhật để bao gồm âm thanh báo thức tùy chỉnh của bạn cùng với ngày và giờ mà bạn đã ghi.

 

Hiện vẫn chưa có cách nào để đổi tên âm thanh đã ghi bên trong ứng dụng Đồng hồ, tuy nhiên, bạn có thể đổi tên chúng sau khi thực hiện trên ứng dụng Máy ghi âm. Bạn cần lưu ý rằng, bất kỳ thay đổi nào trên bản ghi sẽ chỉ phản ánh trong ứng dụng Máy ghi âm và không hiển thị trong ứng dụng Đồng hồ.

Vì bản cập nhật phần mềm của Google vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, nên tính năng Đồng hồ của phiên bản 7.3 cũng đang được nâng cấp và không bao lâu nữa bạn sẽ được trải nghiệm một tính năng hoàn chỉnh, có thể chỉ là vài ngày tới đây.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc với mức giá hấp dẫn khi thanh toán trên VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại VN) sẽ được giảm ngay 50% giá cước vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ nay đến ngày 27/4, khi thanh toán trên ứng dụng VNPT Money.

Cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan”

(VnMedia) - Những ngày qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 ngàn tỷ của bà Trương Mỹ Lan ngoài biển, chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend này...

Giá vàng đột ngột giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (23/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đột ngột giảm tới hơn 55 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức dưới 77 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra lúc cuối phiên làm việc hôm qua.

Tái diễn thủ đoạn mạo danh công an thực hiện cuộc gọi rác yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử

(VnMedia) - Nhiều người dân phản ánh lại nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ, mạo danh cơ quan công an yêu cầu tải, cài đặt ứng dụng khác với ứng dụng VneID hay cung cấp thông tin cá nhân để yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử với mục đích lừa đảo.

HOSE sẽ triển khai hệ thống giao dịch mới KRX từ ngày 2/5

(VnMedia) – HOSE sẽ chính thức triển khai hệ thống giao dịch mới KRX vận hành ngày 2/5. Dữ liệu giao dịch là cuối ngày 26/4, dựa vào kết quả kiểm thử cuồi cùng là ngày 30/4.