3 triệu đồng, bạn nên chọn smartphone nào?

0
0

- Bên cạnh sự sôi động của phân khúc cao cấp và tầm trung, thời gian qua, phân khúc điện thoại giá rẻ cũng đón nhận thêm nhiều sản phẩm mới. Dưới đây là một số đại diện có mức giá 3 triệu đồng người dùng có thể lựa chọn...

Samsung Galaxy A03s - 2,99 triệu đồng

Điện thoại Galaxy A03s sở hữu một kiểu dáng xinh xắn với viền màn hình khá mỏng, mặt lưng được phủ một lớp nhám cao cấp giúp hạn chế tối đa bám dấu vân tay khi sử dụng. Máy được trang bị màn hình kích thước 6.5 inch, giúp người dùng có thể thoải mái xem phim, học tập với một màn hình lớn.

Samsung cũng trang bị cho thiết bị hệ thống máy ảnh với cảm biến chính 13 MP, hỗ trợ nhiều tính năng thông minh giúp xử lý bức ảnh đẹp hơn. Với những ai yêu thích sự sáng tạo thì ống kính macro 2 MP sẽ cho bạn thỏa sức khám phá những điều bé nhỏ trong cuộc sống một cách chi tiết và đầy thú vị ngay trước mắt.

Samsung Galaxy A03s
Samsung Galaxy A03s

“Trái tim” của Galaxy A03s là con chip MediaTek MT6765 8 nhân mang đến hiệu năng ổn định, đảm bảo các tác vụ hàng ngày mượt mà. Cùng với đó, Samsung Galaxy A03s kết hợp cùng RAM 4 GB cho khả năng đa nhiệm và xử lý nhiều tác vụ cùng lúc mượt mà hơn.

Với ROM 64 GB, người dùng thoải mái lưu trữ nhạc, ứng dụng hay video chất lượng cao. Nếu có nhu cầu cao hơn thì máy vẫn hỗ trợ mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ MicroSD.

realme C33 (3GB/32GB) - 3,19 triệu đồng

realme C33 được giới thiệu với những phiên bản màu sắc trẻ trung hiện đại, đi kèm với mặt lưng lấp lánh bắt mắt. Điểm nhấn chính ở phần mặt lưng là hai ống kính được realme bố trí riêng lẻ và không nằm trong một cụm bất kỳ nào cả, phần camera này được bao bọc bởi lớp nhựa xung quanh viền giúp cho bề mặt ống kính giảm thiểu được tình trạng trầy xước khi đặt máy lên trên mặt phẳng.

realme C33
realme C33

Chiếc điện thoại realme này còn được tích hợp cảm biến vân tay đi chung với phím nguồn nhằm giúp cho quá trình mở máy của người dùng được diễn ra nhanh chóng. Mặt trước của realme C33 sử dụng kiểu thiết kế màn hình giọt nước với cạnh viền hai bên được tối ưu mỏng lại giúp mang lại cái nhìn thanh thoát - dễ chịu.

Điện thoại được trang bị tấm nền IPS LCD với kích thước 6.5inch, cho ra hình ảnh có độ sáng cao, màu sắc trung thực cùng không gian thao tác rộng rãi thoải mái, phục vụ tốt các nhu cầu sử dụng để giải trí hay lướt web đọc văn bản.

Độ phân giải của máy đạt chuẩn HD+ (720 x 1600 Pixels) cùng độ sáng tối đa ở mức 400 nits giúp hình ảnh cho ra có độ chi tiết khá cao, tái hiện hình ảnh dễ nhìn kể cả khi sử dụng máy ở ngoài trời.

Với con chip Unisoc Tiger T612 đem lại hiệu suất ổn định nằm ở mức 1.82 GHz, đây được xem là bộ vi xử lý khá tốt dành cho smartphone giá rẻ này, nó vừa mang đến cho bạn hiệu năng ổn định để sử dụng tốt các tác vụ cơ bản và vừa tối ưu được giá thành sản xuất.

Xiaomi Redmi 9C (4GB/128GB) - 2,99 triệu đồng

Xiaomi Redmi 9C (4GB/128GB) được trang bị màn hình lớn, viên pin dung lượng lớn, 3 camera AI cùng một hiệu năng ổn định. Smartphone có thiết kế nguyên khối từ chất liệu nhựa cứng cáp chống bám vân tay tốt, các góc cạnh bo tròn tinh tế tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm trong tay.

Màn hình tràn viền dạng giọt nước có kích thước lớn 6.53inch cho người dùng một không gian trải nghiệm được thoải mái hơn. Redmi 9C trang bị tấm nền IPS LCD có độ phân giải HD+ tuy không quá cao nhưng với các tác vụ lướt web, xem phim hay chơi game đều cho chất lượng hiển thị tương đối ổn so với tầm giá.

Xiaomi Redmi 9C
Xiaomi Redmi 9C

Tính năng bảo mật vân tay một chạm tích hợp ở mặt lưng điện thoại giúp người dùng dễ dàng mở khóa smartphone một cách nhanh chóng đồng thời cũng là điểm nhấn để mặt sau máy không bị đơn điệu.

Redmi 9C có cụm 3 camera phía sau bao gồm camera chính 13 MP và 2 camera phụ 2 MP, được thiết kế nằm trong khối hình vuông gọn gàng và được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI hỗ trợ chụp ảnh sắc nét.

Chip MediaTek Helio G35 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 12 nm là con chip khá ổn dành cho chiếc smartphone này. Cùng với đó là RAM 4 GB đi kèm sẽ giúp máy đa tác vụ được tốt hơn. Bộ nhớ trong 128 GB và được hỗ trợ mở rộng thêm dung lượng thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài tối đa 512 GB cho bạn có thể thoải mái lưu trữ như video, ứng dụng mà không lo tràn bộ nhớ.

Nokia G11 - 3,19 triệu đồng

Nokia G11 được hãng cho ra mắt với hiệu năng ổn định, màn hình kích thước lớn mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng thời gian sử dụng lâu dài với viên pin cực khủng.

Máy trang bị tấm nền TFT LCD giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu nhằm cho ra thời gian sử dụng điện thoại lâu dài cùng màu sắc hiển thị tương đối hài hòa. Với độ phân giải HD+ giúp hiển thị hình ảnh có độ chi tiết khá cao trên một màn hình kích thước 6.5 inch.

 

Máy có tần số quét 90 Hz giúp bạn trải nghiệm các tác vụ hàng ngày một cách ổn định, mượt mà trên những cử chỉ vuốt chạm. Nokia G11 sở hữu cụm 3 máy ảnh với camera chính chính 13 MP, cùng 2 cảm biến phụ 2 MP mang đến chất lượng hình ảnh có độ chi tiết khá cùng nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại nhờ trang bị 2 cảm biến phụ đi kèm.

Smartphone được trang bị chip Unisoc T606 8 nhân mang đến trải nghiệm mượt mà ổn định trên các tác vụ hằng ngày. Máy sở hữu 4 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB giúp máy đa nhiệm khá tốt cùng không gian lưu trữ đáp ứng nhu cầu tải xuống một vài ứng dụng cùng một lượng hình ảnh tương đối lớn, ngoài ra người dùng có thể nâng cấp bộ nhớ trong thông qua thẻ MicroSD tối đa 512 GB.

Samsung Galaxy A04 - 2,59 triệu đồng

Điện thoại Samsung Galaxy A04 (3GB/32GB) sở hữu tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+ cùng kích thước 6.5inch mang đến không gian giải trí thoải mái, phù hợp với các nhu cầu giải trí của đại đa số người dùng.

Samsung đã trang bị trên máy con chip MediaTek Helio P35 với xung nhịp tối đa lên đến 2.3 GHz mang lại hiệu năng ổn định với đa số mọi tác vụ hằng ngày. Điện thoại RAM 3 GB cùng ROM 32 GB cho khả năng đa nhiệm đủ dùng trên các ứng dụng cơ bản. Không gian lưu trữ tài liệu, video sẽ nhiều hơn nhờ khả năng mở rộng bộ nhớ trong lên đến 1 TB thông qua thẻ MicroSD.

Samsung Galaxy A04
Samsung Galaxy A04

Smartphone Samsung Galaxy A sở hữu camera sau với độ phân giải cảm biến chính đến 50 MP đi kèm là cảm biến phụ 2 MP, camera selfie 5 MP mang đến những tấm ảnh chất lượng, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào. Dù là mẫu điện thoại giá rẻ nhưng Samsung đã trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt hiện đại với tốc độ nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tăng độ bảo mật hơn cho dế yêu của mình.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Giá vàng thế giới tiếp tục tăng cao, tiến gần mốc 2.400 USD/ounce

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã tiếp tục tăng hơn 10 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng vượt mốc 77 triệu đồng/lượng.

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.