VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số với UBND Quận Dương Kinh (Hải Phòng)

0
0

 - Vừa qua, VNPT địa bàn Tp. Hải Phòng và UBND TP Quận Dương Kinh đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Phòng họp số - di động, Cổng thông tin điện tử Quận và 6 Phường; và Ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số giai đoạn 2022 - 2025.

Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Việt Hùng – Giám đốc Trung tâm CNTT, VNPT Hải Phòng đã giới thiệu về quá trình triển khai Phòng họp số - di động Quận Dương Kinh và Cổng thông tin điện tử của Quận; cùng một số tính năng nổi bật của các hệ thống. Sau hơn 5 tháng triển khai xây dựng, đến nay Phòng họp số - di động, Cổng thông tin điện tử quận và 6 phường đã hoàn thành theo chuẩn của thành phố và hướng mở quốc tế.

Cũng tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo UBND quận Dương Kinh và VNPT Hải Phòng đã thực hiện ký kết Thỏa thuận hợp tác về việc “Chuyển đổi số giai đoạn 2022 – 2025” nhằm khai thác và phát huy thế mạnh của các bên, góp phần mang lại lợi ích chung cho địa phương và xã hội.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hải Anh – Trưởng đại diện Tập đoàn VNPT tại Hải Phòng, Giám đốc VNPT Hải Phòng đã khẳng định với vai trò doanh nghiệp Viễn thông - Công nghệ thông tin hàng đầu trên địa bàn, trưởng thành và lớn mạnh cùng với sự phát triển của Thành phố, VNPT Hải phòng luôn nhận thức việc phối hợp, đồng hành cùng các nhiệm vụ của các cấp uỷ Đảng, chính quyền thành phố cũng như các quận huyện trên địa bàn vừa là nhiệm vụ sản xuất kinh doanh nhưng cũng đồng thời là nhiệm vụ chính trị, là trách nhiệm của VNPT Hải Phòng.

 

P.V


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.