VNPT tham dự hội nghị Phổ biến kiến thức về chuyển đổi số lĩnh vực tài nguyên môi trường tại Nam Định

0
0

 - Vừa qua, Sở Tài nguyên và Môi trường Nam Định phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị phổ biến kiến thức về chuyển đổi số (CĐS) trong lĩnh vực tài nguyên, môi trường theo hình thức trực tiếp và trực tuyến cho cán bộ, công chức ngành tài nguyên môi trường của 10 huyện, thành phố và 226 xã, phường, thị trấn. Tham dự hội nghị, VNPT mang đến các giải pháp nổi bật cũng như phương án đồng hành CĐS trong lĩnh vực tài nguyên môi trường trên địa bàn tỉnh.

Tại Hội nghị, đại diện VNPT đã giới thiệu Hệ sinh thái ứng dụng ngành Tài nguyên và Môi trường như: Hệ thống thông tin cơ sở dữ liệu và quản lý đất đai VNPT iLIS, hệ thống thông tin cơ sở dữ liệu ngành Tài nguyên và Môi trường VNPT iNRES, hệ thống thông tin tài nguyên nước (iWater), quan trắc tài nguyên môi trường (iMonitoring), hệ thống thông tin Biển - Hải đảo (iSea)...

Có thể nói, hội nghị phổ biến kiến thức đã góp phần tạo chuyển biến nhận thức và hành động cho lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức ngành tài nguyên môi trường, thúc đẩy quá trình CĐS của ngành. Đồng thời, với kinh nghiệm trong lĩnh vực CĐS của VNPT sẽ là tiền đề để VNPT được tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng ngành tài nguyên môi trường nói riêng và các Sở ban ngành nói chung trên địa bàn tỉnh Nam Định.

 

P.V


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.