VNPT cam kết đẩy mạnh phát triển hạ tầng và dịch vụ số tại Phú Thọ

0
0

 - VNPT tại địa bàn tỉnh Phú Thọ đã tham gia Hội nghị tổng kết hoạt động doanh nghiệp Bưu chính, Viễn thông năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023 do Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh tổ chức, cùng với các doanh nghiệp khác trên địa bàn.

Tại hội nghị, Lãnh đạo VNPT địa bàn tỉnh Phú Thọ đã có tham luận về giải pháp triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số, cam kết chấp hành nghiêm túc công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực chuyên ngành; tăng cường hợp tác để tạo sự đột phá hơn nữa trong phát triển, trở thành doanh nghiệp chủ đạo trong việc dẫn dắt chuyển đổi số của tỉnh.

 

Đánh giá của chính quyền tỉnh cho thấy, vượt qua khó khăn trong năm 2022, VNPT địa bàn Phú Thọ và các DN đã nỗ lực đảm bảo hoàn thành và vượt các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh; tập trung phát triển hạ tầng số tại khu vực cùng sâu, vùng xa, khu vực khó khăn, tích cực tham gia xây dựng chính quyền điện tử, chuyển đổi số và cải cách hành chính ở cả 3 cấp tỉnh, huyện và xã, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Đặc biệt, VNPT địa bàn Phú Thọ đã tập trung triển khai các hệ thống thông tin phục vụ chính quyền điện tử như: Hệ thống quản lý văn bản điều hành; Một cửa điện tử; Hội nghị truyền hình; Camera giám sát; Báo cáo quốc gia; IOC; Nền tảng tích hợp và chia sẻ dữ liệu; Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư; Y tế thông minh, Giáo dục thông minh…

Triển khai các nhiệm vụ năm 2023, VNPT địa bàn Phú Thọ đã cam kết đồng hành cùng chính quyền cũng nhưu các doanh nghiệp khác đẩy mạnh phát triển hạ tầng số, đưa Internet quang băng rộng tới các hộ gia đình cũng như đảm bảo mở rộng phủ di động khu vực khó khăn, vùng sâu, vùng xa còn trong khu vực lõm sóng...

Trong đó, VNPT địa bàn Phú Thọ cũng sẽ đẩy mạnh thanh toán không sử dụng tiền mặt VNPT Money trong thực hiện các thủ tục hành chính, các dịch vụ thiết yếu của người dân; tăng cường hướng dẫn người dân sử dụng tài khoản, ví điện tử để thanh toán trực tuyến phí, lệ phí dịch vụ công. Nhất là tích cực tham gia xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số, cải cách hành chính, thực hiện dịch vụ công trực tuyến; góp phần cải thiện, tăng hạng xếp bậc các chỉ số PCI, PAR Index, PAPI, SIPAS của tỉnh, thúc đẩy chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xã hội số trên địa bàn.

 

Nguyễn Oanh


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hôm nay (24/4), thí sinh thử đăng ký trực tuyến dự thi tốt nghiệp THPT

(VnMedia) - Theo kế hoạch tổ chức kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các trường phổ thông sẽ tổ chức cho thí sinh đang học lớp 12 thử đăng ký dự thi trực tuyến trên hệ thống Quản lý thi từ ngày 24-28/4. Các trường lập và giao tài khoản cho thí sinh từ ngày 24- 26/4.

Giá vàng tiếp tục giảm sâu, xuống đáy 3 tuần 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (24/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm tới hơn 10 USD/ounce lao xuống mức đáy 3 tuần. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.