Top 4 smartphone đang có mức giảm giá "khủng" nhất hiện giờ

0
0

- Ở thời điểm này, đây là những smartphone có mức giảm giá mạnh nhất, dao động từ 9 tới 14 triệu đồng/sản phẩm…

 iPhone 13 Pro Max 1TB - giảm 10,5 triệu đồng

Sản phẩm giảm từ 45,49 triệu đồng xuống còn 34,99 triệu đồng.

iPhone 13 Pro Max 1 TB thuộc phân khúc điện thoại cao cấp sở hữu màn hình lớn sắc nét, cấu hình vượt trội, dung lượng lưu trữ "khủng”. Apple trang bị cho iPhone 13 Pro Max con chip Apple A15 Bionic được sản xuất theo tiến trình 5 nm cải tiến, số lượng bóng dẫn lên đến 15.8 nghìn tỷ cho năng lực tính toán và xử lý các tác vụ của điện thoại tăng mạnh.

 iPhone 13 Pro Max
 iPhone 13 Pro Max

CPU 6 lõi cho hiệu suất tăng 40%, GPU 5 lõi cho hiệu suất đồ họa nâng cao đến 80%, Neural Engine 16 lõi cũng hoạt động nhanh gấp 2 lần so với chip xử lý thế hệ trước đó, giúp các cảnh phim hiển thị rõ ràng, đồ họa trong game đẹp và mượt mà đồng thời cũng giúp tăng tuổi thọ cho pin tốt hơn. Đi kèm RAM 6 GB cho việc đa nhiệm tốt hơn bên cạnh khả năng xử lý của máy.

iPhone 13 Pro Max cũng được trang bị chuẩn kháng nước, bụi IP68 đảm bảo điện thoại vẫn vận hành êm ái ngay cả khi rơi xuống nước. Viên pin Li-Ion và chip xử lý mạnh mẽ siêu tiết kiệm pin của iPhone 13 Pro Max cho thời gian phát trực tuyến video 25 giờ, xem lại video 28 giờ, nghe nhạc lên đến 95 giờ tăng thời gian trải nghiệm để bạn tận hưởng các sở thích lướt web, xem phim, chơi game trực tuyến thoải mái hơn…

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 128GB - giảm 9 triệu đồng

Từ 30,99 triệu đồng xuống còn 21,99 triệu đồng.

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G là chiếc điện thoại Galaxy S đầu tiên hỗ trợ bút S Pen tích hợp bên trong thân máy, có nhiều cải tiến về camera, màn hình ấn tượng hơn và hỗ trợ sạc 45 W nhanh hơn. S22 Ultra được coi là một phép cộng của dòng Galaxy Note và Galaxy S - kết hợp những gì tốt nhất trong thiết kế của cả hai.

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G
Samsung Galaxy S22 Ultra 5G

Smartphone được trang bị cảm biến điểm ảnh 2.4 um lớn hơn để thu nhiều ánh sáng và dữ liệu hơn, cùng ống kính Super Clear Glass để quay video ban đêm mà không bị lóa. Ngoài ra chúng ta còn có ống kính siêu rộng 12 MP, camera tele 10 MP kép kết hợp để cung cấp khả năng thu phóng quang học 10x và thu phóng không gian 100x.

Chiếc điện thoại Samsung này trang bị khả năng chụp ảnh chân dung ban đêm, trong điều kiện thiếu sáng ấn tượng với bộ xử lý hình ảnh AI kết hợp với camera góc rộng 108 MP mang lại bức ảnh ban đêm sáng rõ. S22 Ultra được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo để lưu giữ những khoảnh khắc trong các buổi tiệc tối.

Điện thoại được trang bị Snapdragon 8 Gen 1 của Qualcomm 4 nm, cho hiệu năng CPU và đồ họa tốt hơn. Cùng với đó, Galaxy S22 Ultra sử dụng giao diện OneUI 4.1 độc quyền Samsung và được chạy trên nền tảng Android 12.

iPhone 13 Pro 512GB - giảm 10,5 triệu đồng

Giảm từ 38,99 triệu đồng xuống còn 28,49 triệu đồng.

iPhone 13 Pro sở hữu thêm mặt kính cường lực Ceramic Shield cứng hơn bất kỳ mặt kính điện thoại thông minh nào khác trước đây, giúp màn hình khỏi bị trầy xước. Smartphone cũng được tích hợp chuẩn kháng nước và bụi IP68.

iPhone 13 Pro
iPhone 13 Pro

Apple trang bị cho smartphone sức mạnh là con chip Apple A15 Bionic sức mạnh hàng đầu thế giới, hiệu năng cực ấn tượng nhờ được sản xuất trên tiến trình 5 nm, theo hãng công bố thì iPhone 13 series mạnh hơn hầu hết các smartphone đang có trên thị trường ở thời điểm ra mắt, tháng 9/2021.

Cùng với A15 Bionic, máy còn được trang bị RAM 6 GB, giúp thiết bị đa nhiệm tốt hơn, kết hợp hệ điều hành iOS 15 được tối ưu hóa, mang lại trải nghiệm mượt mà nhất cho người dùng. So với iPhone 12, Apple trang bị cho iPhone 13 Pro pin khỏe hơn với thời lượng tăng thêm 2.5 giờ sử dụng, thoải mái dùng theo sở thích.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB - giảm 14 triệu đồng

Đây có lẽ là mức giảm “khủng” nhất của chiếc smartphone này từ trước tới giờ, từ 41,99 triệu đồng xuống còn 27,99 triệu đồng.

Z Fold3 là chiếc điện thoại gập đầu tiên trên thế giới có camera ẩn dưới màn hình mang đến những trải nghiệm liền mạch, đã mắt hơn. Màn hình trong được phủ lớp kính Ultra Thin Glass (UTG) mỏng vượt trội giúp tăng độ bền hơn 80% so với tiền nhiệm, mang đến độ bền cực cao khi có thể đóng mở dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến khả năng hiển thị và cảm ứng của màn hình.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G
Samsung Galaxy Z Fold3 5G

Cùng với đó, màn hình phụ cũng được trang bị kích thước khá lớn lên đến 6.2 inch, độ phân giải của màn hình này cũng nằm ở mức khá cao cùng khả năng hiển thị cực kỳ sắc nét mượt mà như màn hình chính.

Smartphone Galaxy Z Fold3 sử dụng con chip Snapdragon 888 một trong những bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất đến từ Qualcomm, giúp mọi thao tác, mọi ứng dụng đều được xử lý nhanh chóng trên cả 2 màn hình. Bộ nhớ RAM của Z Fold3 cũng được nâng cấp dung lượng lên đến 12 GB cho khả năng tối ưu đa nhiệm xử lý cực tốt, giúp mọi ứng dụng nặng nhất đều có thể vận hành cùng lúc mượt mà.

Bên canh đó, điện thoại cũng có tính năng sạc pin nhanh 25 W, sạc không dây hay chia sẻ pin không dây cho các thiết bị hỗ trợ chuẩn Qi khác như smartphone hay tai nghe Galaxy Buds.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo những rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

(VnMedia) - Các đối tượng lừa đảo thường sử dụng các tài khoản ngân hàng do mua, bán để thực hiện giao dịch chuyển và nhận tiền của bị hại, sau đó rửa tiền bằng nhiều phương thức khác nhau.

Cảnh báo: Giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

(VnMedia) - Khi truy cập vào trang web ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo website Bộ Thông tin và Truyền thông, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc...

Giá vàng đột ngột giảm sâu, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (1/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục giảm sâu tới hơn 41 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Chấm dứt nắng nóng diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An

(VnMedia) - Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên hôm nay (1/5), khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An nắng nóng diện rộng chấm dứt; khu vực Hà Tĩnh-Quảng Trị nắng nóng dịu dần…

Thủ tướng: Khuyến khích các địa phưởng mở nút giao tận dụng lợi thế đường cao tốc

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải tạo thuận lợi, khuyến khích các địa phương quy hoạch, mở các nút giao phù hợp để tận dụng tối đa lợi thế của tuyến đường cao tốc, tạo không gian phát triển mới, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội….