Top 3 ứng dụng ấn tượng không nên bỏ lỡ với truyền hình MyTV

0
0

- TVOD - Truyền hình xem lại lên tới 72 giờ, không lo bỏ lỡ những chương trình đặc sắc; TSTV - Tạm dừng, tua đi, tua lại trong vòng 2 giờ các nội dung đang phát; MyTV Remote - Điều khiển MyTV bằng ứng dụng trên thiết bị di động là ba trong số các ứng dụng nổi bật của truyền hình MyTV nhất định bạn nên thử trải nghiệm...

 

Truyền hình xem lại lên tới 72 giờ những chương trình yêu thích trót bị "bỏ lỡ"

Hướng dẫn xem lại chương trình truyền hình MyTV

Bước 1: Khi đang xem một kênh truyền hình bất kỳ, bấm phím "OK" trên điều khiển để vào danh sách kênh.

Bước 2: Bấm chọn mục "Xem lại" để truy cập vào lịch phát các chương trình cho phép xem lại của kênh đang chọn.

Bước 3: Sử dụng phím điều hướng sang trái, phải, lên hoặc xuống để lựa chọn chương trình muốn xem lại và bấm “OK”

Lưu ý:

Đối với các kênh có biểu tượng mũi tên quay vòng màu xanh cho phép khách hàng sử dụng tính năng xem lại

Đối với các kênh có biểu tượng mũi tên quay vòng màu xám nhạt chỉ cho phép khách hàng xem lịch phát sóng, không cho phép sử dụng tính năng xem lại

Đối với các kênh không có biểu tượng hình mũi tên không có tính năng xem lịch phát sóng và xem lại.

Tính năng xem lại tạo nên sự khác biệt của truyền hình MyTV, bạn có thể xem lại chương trình truyền hình trong vòng từ 1 đến 3 ngày dễ dàng, với tính năng này, khi về nhà sau 1 ngày bận rộn công việc bạn có thể tìm thấy các chương trình mình yêu thích thông qua lịch phát sóng. từ đó không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc hấp dẫn nào, giúp cho mình chủ động hơn với thời gian xem và không phải canh giờ chiếu các chương trình.

Tạm dừng, tua đi và tua lại

Hướng dẫn tua lại chương trình truyền hình MyTV

Bước 1: Bấm phím chức năng "OK" để hiển thị thanh tua, khung giờ tua lại phía trên và tốc độ tua phía dưới.

Bước 2: Sử dụng phím xuống để chọn tốc độ tua. Khi bảng tốc độ tua hiển thị, sử dụng phím xuống để lựa chọn tốc độ tua, sử dụng phím trái để tua lại theo tốc độ và khung giờ.

Bước 3: Sau khi di chuyển tới khung giờ muốn xem bấm "OK" để bắt đầu việc xem lại từ khung giờ đã chọn.

Điều khiển MyTV bằng ứng dụng trên thiết bị di động

Không cần phải download một ứng dụng thứ 3, ứng dụng MyTV trên smartphone hoàn toàn có thể sử dụng thay thế cho một chiếc điều khiển từ xa chính hãng của Smart TV hay Smartbox. Với những ưu điểm sau đây:

Người dùng không cần đăng nhập hay đăng ký ứng dụng MyTV trên Smartphone vẫn có thể sử dụng tính năng điều khiển từ xa (Remote Controller để điều khiển ứng dụng MyTV trên hầu hết tất cả các dòng thiết bị TV thông minh phổ biến trên thị trường như Smart TV Android (Sony), Smart TV HTML5 (Samsung, LG), Smartbox AOSP hay MyTV Box 2020. Mở app để kết nối sẽ có ngay bảng hướng dẫn chi tiết 4 bước vô cùng đơn giản.

Sau khi hoàn tất phần kết nối giữa phone và TV, bạn sẽ được tùy ý lựa chọn 1 trong 4 giao diện sử dụng của tính năng này. Giao diện tính năng Điều khiển từ xa của MyTV trên smartphone khá hiện đại, dễ nhìn với nhiều phong cách cho người dùng lựa chọn: từ đơn giản, năng động, tới trẻ trung, sang trọng.

Điểm nổi bật nhất là các tính năng bên trong của chiếc “điều khiển từ xa” high-tech này. Các cụm phím chức năng được sắp xếp khoa học, mô phỏng thao tác sử dụng của chiếc remote vật lý. Với cụm Hotkey nổi bật là các phím tắt để người dùng vào nhanh các dịch vụ nội dung chính của MyTV và mua gói. Cụm 4 phím điều hướng, tăng giảm âm lượng và chuyển kênh được sắp xếp to, rõ ràng. Trong khi đó bàn phím số được khéo léo thu gọn xuống thanh Footer. Khi người dùng cần thao tác bấm số kênh có thể mở bàn phím này lên để bấm.

Không thể không đề cập tới một chức năng khác khá high-tech đó là Tìm kiếm. Chức năng Tìm kiếm cho phép người dùng nhập yêu cầu tìm kiếm nội dung dạng chữ hoặc ra lệnh tìm kiếm nội dung bằng giọng nói. Chức năng này giúp người dùng rảnh tay, rút gọn bớt thao tác dò ký tự để nhập nội dung tìm kiếm trên TV.  

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Người dùng Android là mục tiêu trong các cuộc tấn công vào ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Cơ quan Giao thông vận tải của Phần Lan (Traficom) đang cảnh báo về một chiến dịch phần mềm độc hại nhắm vào người dùng Android đang diễn ra nhằm xâm phạm các tài khoản ngân hàng trực tuyến.

Vàng miếng SJC giữ mức cao lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (8/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 11 USD/ounce sau phiên tăng mạnh mẽ trước đó. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC đã vươn lên mức cao chưa từng có 87,5 triệu đồng/lượng khi khép lại ngày làm việc hôm qua (7/5).

MyTV và câu chuyện doanh nghiệp Việt vượt khó để làm chủ công nghệ

(VnMedia) - Chỉ trong một thời gian ngắn, truyền hình MyTV của VNPT đã đạt được sự tăng trưởng thần tốc 1 năm bằng tích lũy cả 10 năm và vẫn duy trì triển vọng tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

Bộ Công Thương nói gì về đề xuất thí điểm thuốc lá điện tử?

(VnMedia) - Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công Thương đề xuất chỉ quản lý thí điểm thuốc lá nung nóng, chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử.

Thế Vận hội Paris 2024 sẵn sàng đối mặt với mối đe dọa an ninh mạng chưa từng có

(VnMedia) - Thế Vận hội Paris 2024 đang chuẩn bị sẵn sàng có thể để đối mặt với một thách thức chưa từng có về mặt an ninh mạng, trong bối cảnh các nhà tổ chức sự kiện dự kiến ​​​​sẽ phải chịu áp lực rất lớn đối với Thế vận hội diễn ra vào mùa hè này.