Thưởng thức series hoạt hình 3D siêu ngầu vừa được truyền hình MyTV ra mắt

0
0

- Món đồ chơi các trẻ em vô cùng yêu thích đã được đi vào thế giới phim hoạt hình 3D đầy hấp dẫn, vừa có mặt trên hệ thống truyền hình MyTV…

Trong thế giới giả tưởng của các bạn nhỏ, Chiến Quay Hợp Thể là một môn thể thao giải trí phổ biến. Và trong thế giới ấy, những đứa trẻ đều khao khát trở thành những người chơi quay giỏi nhất. Như bao đứa trẻ khác, ước mơ của hai anh em Albert và Silas là giành chức vô địch quốc gia. Tuy nhiên, hai anh em có tính cách trái ngược nhau và hay xảy ra cãi vã. Người em trai, Silas năng động và thích sự cạnh tranh, thường thách đấu anh trai của mình.

Trong khi đó, anh trai Albert là người bình tĩnh hơn. Albert muốn trở thành một người anh có trách nhiệm và luôn cố gắng khoan dung với Silas. Tại giải vô địch quốc gia, hai anh em sẽ phải chạm trán với rất nhiều tuyển thủ mạnh, trong đó phải kể đến là Jack, Zilia và Hale, những người sử dụng chiến quay gắn chip sức mạnh để chiến thắng trận đấu. Hai anh em Albert - Silas sẽ phải học cách chia sẻ, đoàn kết và phối hợp với nhau để trở thành một đội ăn ý trong con đường giành lấy danh hiệu Chiến Quay Hợp Thể vô địch.

Hai nhân vậy chính
Hai nhân vật chính

Là một series phim hoạt hình dài tập không chỉ mang tính giải trí đơn thuần mà còn khơi dậy và nuôi dưỡng những năng lượng tích cực cho trẻ nhỏ. Thông qua Chiến Quay Hợp Thể, các nhân vật truyền tải các thông điệp giáo dục tích cực đến các em nhỏ một cách nhẹ nhàng và tự nhiên. Bộ phim vừa mang giá trị thúc đẩy sự phát triển từng cá nhân, vừa là bài học ý nghĩa về tình anh em, tình bạn đoàn kết của các nhân vật trong trong các cuộc phiêu lưu giúp con học hỏi thêm về tình đoàn kết.

Đặc biệt, series Chiến Quay Hợp Thể được chỉ đạo nghệ thuật bởi NSƯT Xuân Bắc. Nhạc phim được viết lời bởi NSƯT Xuân Bắc, phối khí bởi nhạc sĩ Dương Cầm và thể hiện bởi Bi béo, Nhật Minh (The Voice). 30 tập của series Chiến Quay Hợp Thể sẽ được phát sóng vào 17h các ngày thứ 3,5,7 hàng tuần trên dịch vụ truyền hình MyTV tại mục Thiếu nhi/Phim bộ.

 

Để thưởng thức được series hoạt hình 3D siêu ngầu vừa được truyền hình MyTV ra mắt, khách hàng có thể mở trên ứng dụng MyTV. Hiện MyTV có 2 mức cước chính để nhiều người lựa chọn gồm mức cước Chuẩn và Nâng cao. Với giá cước siêu tiết kiệm chỉ từ 16.000 đồng/tháng, khách hàng có thể sở hữu ngay tài khoản Ứng dụng MyTV để thưởng thức trọn vẹn thế giới giải trí đa dạng. Với gần 180 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế, kho nội dung VOD đặc sắc đa dạng thể loại như phim truyện, thể thao, thiếu nhi, ca nhạc, karaoke, tin tức… ứng dụng MyTV rất phù hợp với nhu cầu của cả gia đình.

Cùng với đó, khách hàng muốn sử dụng gói cước Ứng dụng MyTV có thể thanh toán qua nhiều kênh, hình thức đa dạng và tiện lợi như: Truy cập website https://mytv.com.vn hoặc website shop.vnpt.vn để tham khảo thông tin chi tiết về từng gói cước Ứng dụng MyTV và thực hiện mua gói; hoặc truy cập ứng dụng MyTV trên Smartphone và thực hiện mua gói trực tiếp trên giao diện dịch vụ.

Thuê bao VinaPhone mua gói và thanh toán bằng tài khoản chính của số điện thoại di động với cú pháp tin nhắn: MYTV gửi 9588. Bên cạnh đó, người dùng sử dụng smartphone cũng có thể thanh toán bằng ví điện tử VNPT Money, ứng dụng My VNPT.

Nếu muốn, khách hàng cũng có thể trải nghiệm gói cước Ứng dụng MyTV trên app MyTV for smartphone tại https://mytv.com.vn/tai-ve, trên website: https://mytv.com.vn, hoặc ứng dụng MyTV trên SmartTV từ ngay hôm nay; hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 18001166 để được tư vấn và hỗ trợ.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.