Sinh viên Học viện CNBCVT thăm quan nhà máy sản xuất hiện đại của VNPT

0
0

 - Học viện Công nghệ Bưu Chính Viễn thông đã phối hợp với Công ty VNPT Technology tổ chức cho cán bộ, sinh viên Học viện thăm quan nhà máy sản xuất hiện đại của VNPT Technology tại khu công nghệ cao Hòa Lạc.

Chương trình nhằm cung cấp cho các bạn sinh viên những thông tin, trải nghiệm thực tế nhất liên quan tới công việc thuộc chuyên ngành của mình cũng như truyền tải năng lượng làm việc tích cực tại các doanh nghiệp tới các bạn sinh viên trong thời đại công nghệ số 4.0.

 

Tại chương trình trải nghiệm, các bạn sinh viên đã được xem mô hình doanh nghiệp ngoài đời thực, được giới thiệu về các hoạt động của doanh nghiệp, bao gồm: giới thiệu về các vị trí công việc ngành Điện tử Viễn thông và Công nghệ thông tin, các yêu cầu tuyển dụng, yêu cầu trong khi làm việc; giới thiệu về nhà máy sản xuất điện tử tại Hòa Lạc; tham quan dây chuyền sản xuất tại nhà máy Hòa Lạc.

Ngoài ra, sinh viên còn được tìm hiểu về mô hình, giải pháp Nông nghiệp thông minh – ONE Farm được xây dựng trên nền tảng ONE IoT của VNPT Technology. Ứng dụng công nghệ IoT, tự động hóa vào quá trình sản xuất nông nghiệp từ khâu canh tác cho tới khâu phân phối sản phẩm ra thị trường, giúp tăng năng suất và chất lượng nông sản. Giải pháp bao gồm các công cụ giám sát, điều khiển và quản lý quy trình. Kiểm soát toàn bộ quá trình từ sản xuất đến thu hoạch, chế biến và vận chuyển theo chuẩn thiết kế đáp ứng các mô hình trang trại ứng dụng công nghệ cao. Giải pháp có thể đáp ứng đa dạng các mô hình canh tác trong nông nghiệp. Với khả năng tùy biến và mở rộng cao, giúp triển khai nhanh và linh hoạt các mô hình canh tác thực tiễn…

VNPT Technology là đơn vị chủ lực của Tập đoàn VNPT trong lĩnh vực Công nghệ; Công nghiệp Điện tử Viễn thông; Công nghệ thông tin; Truyền thông và Công nghiệp nội dung số.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...