Samsung sắp ra mắt trạm sạc không dây SmartThings?

0
0

 - Đã có nhiều thông tin rò rỉ và tin đồn trong vài tháng qua về một phụ kiện mới mà Samsung đang phát triển. Trạm sạc không dây có tên là SmartThings đã xuất hiện trong một số danh sách chứng nhận với số kiểu máy EP-P9500. Giờ đây, thông qua Ủy ban truyền thông liên bang Hoa Kỳ (FCC), chúng ta đã có bức ảnh trực tiếp đầu tiên về phụ kiện này.

 

FCC đang thực hiện một số thủ tục trong quá trình đánh giá về thiết bị sạc của Samsung và ảnh kèm theo cho thấy thiết lập thử nghiệm là một phần của quá trình đó. Đế sạc SmartThings được gắn vào ghế thử nghiệm và trên ảnh, chúng ta có thể thấy một số mẫu bức xạ trên ba trục hình học.

Tuy nhiên, thiết lập thử nghiệm che giấu hầu hết các chi tiết và có rất ít thông tin về cơ chế hoạt động, cũng như về các tính năng và thiết kế của thiết bị sạc không dây của Samsung. Có thể thấy, hệ thống sạc không dây SmartThings có hình chữ nhật với các góc bo tròn và khung màu xám khá dày.

Mặt trước và mặt sau dường như được làm bằng chất liệu đen bóng, và nếu quan sát kỹ, bạn có thể phát hiện ra một đường gờ nhỏ ở giữa máy, có thể cho thấy một phần của mặt trước cao hơn một chút so với phần còn lại.

Bức ảnh rò rỉ cũng không tiết lộ nhiều thông tin về thiết bị, nhưng ít nhất cũng có một số gợi ý trực quan về sạc không dây của Samsung trông ra sao. Samsung sử dụng chữ ký EP cho bộ sạc không dây của mình, vì vậy gần như chắc chắn rằng thứ này là một phần của dòng sản phẩm đó. Theo danh sách của FCC, thiết bị có hỗ trợ Zigbee, Bluetooth LE và Wi-Fi, cũng như truyền năng lượng không dây.

 

Thông thường, người dùng  không cần Wi-Fi hoặc Bluetooth trên bộ sạc không dây, vì vậy thiết bị này có thể có một số tính năng độc đáo khác, liên quan đến những nỗ lực của Samsung trong lĩnh vực nhà thông minh. Tuy nhiên, sẽ khá thú vị nếu thiết bị sạc này tương thích với cả điện thoại Samsung.

Hiện phía  Samsung vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về SmartThings Station này. Với lịch trình thời gian giữa các chứng nhận của FCC và các lần ra mắt chính thức, có lẽ chúng ta phải chờ đến tháng 2 năm sau, Samsung mới có thể công bố chính thức về thiết bị sạc, cũng đúng thời điểm ra mắt dòng Galaxy S23.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.