Samsung ra mắt dòng điều hòa không khí trung tâm VRF thế hệ mới tại thị trường Việt

0
0

- Hội tụ những cải tiến công nghệ mới nhất từ Samsung, cộng hưởng các điểm mạnh sẵn có của dòng điều hòa DVM S (Digital Variable Multi System), điều hòa không khí trung tâm VRF thế hệ mới DVM S2 mang đến một giải pháp điều hòa không khí toàn diện với những đột phá công nghệ...

Công ty Điện tử Samsung Việt Nam vừa giới thiệu sản phẩm điều hòa không khí trung tâm VRF thế hệ mới DVM S2. Là phiên bản mới nhất hội tụ mọi công nghệ đột phá và tiên phong từ Samsung, DVM S2 được kỳ vọng thiết lập vị thế của dòng DVM S với nhiều ưu điểm đột phá.

Với những cải tiến nhằm tạo ra một sản phẩm mới có hiệu năng mạnh mẽ hơn, DVM S2 hứa hẹn sẽ trở thành một sản phẩm điều hòa không khí trung tâm dẫn đầu tương lai công nghệ điều hòa trong thời gian tới.

Tập trung vào mục tiêu tối ưu hiệu suất trong thiết kế nhỏ gọn đặc trưng, cải tiến nổi bật nhất trên Samsung DVM S2 thế hệ mới có thể kể đến chính là công suất siêu lớn 34HP trong một Mô đun đơn giúp tiết kiệm đến 18% diện tích không gian, giảm chi phí hiệu quả và tối ưu thời gian, công sức lắp đặt.

 

DVM S2 cũng gây ấn tượng với hiệu suất năng lượng cao hơn đến 11% 20% so với phiên bản cũ. Sở dĩ có được điều này là nhờ diện tích truyền nhiệt của dàn trao đổi nhiệt ở phiên bản mới đã cải tiến lớn hơn, hệ thống quạt với công nghệ Multi-Serration Fan đa răng cưa độc đáo giúp giảm thiểu sự nhiễu loạn của luồng không khí, hệ thống giải nhiệt Dual Heat Sink (IGBT) mang lại hiệu quả cao, máy nén với công nghệ Advanced Flash Injection (AFI) …

Với công nghệ máy nén Flash Injection tiên tiến cung cấp công suất lớn nhất thế giới, DVM S2 dẫn dắt người dùng bước vào một kỷ nguyên mới của sự thoải mái tối ưu. Sự kết hợp của công nghệ Flash Injection cùng bộ nén xoắn ốc cải tiến Triple Profile Scroll được tăng cường, cùng với hoạt động mở rộng của bộ gia nhiệt đầu đẩy (DSH) giúp thiết bị hoạt động thêm hiệu quả.

Hệ thống quạt với công nghệ Multi-Serration Fan đa răng cưa độc đáo giảm thiểu luồng gió xoáy và họng thổi với thiết kế cong cải tiến cũng cho phép quạt khuếch tán không khí nhẹ nhàng, giảm tối đa tiếng ồn cho không gian, giúp người làm việc trong các tòa nhà không bị phân tâm, xao nhãng.

Bên cạnh đó, công nghệ Actived AI đặc trưng từ thương hiệu được Samsung tích hợp trong DVM S2 thế hệ mới giúp làm mát thông minh hơn, nhanh hơn và tiết kiệm điện hơn. Hệ thống kiểm soát áp suất thấp bằng AI tự động học các dữ liệu vận hành của dàn lạnh giúp không gian đạt đến nhiệt độ cài đặt nhanh hơn. Hệ thống kiểm soát áp suất cao AI duy trì áp suất hệ thống làm việc tối ưu bằng cách tự động thực hiện các điều chỉnh dựa trên điều kiện lắp đặt và môi trường vận hành dàn nóng.

Trong khi đó, AI Defrost Control mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng trong quá trình sưởi ấm khi quá trình xả băng diễn ra. Chưa kể, các thuật toán AI tiên tiến của DVM S2 còn có thể phát hiện rò rỉ môi chất lạnh khi vừa xảy ra sự cố và gửi cảnh báo ngay lập tức để người dùng theo dõi và quản lý thiết bị của mình một cách nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.