Rò rỉ kết quả điểm chuẩn của OnePlus 11 5G được cung cấp bởi Snapdragon 8 Gen 2 SoC

0
0

 - Những ngày gần đây, thông tin về chiếc flagship sắp ra mắt OnePlus 11 5G xuất hiện khá nhiều. Mới đây, trang MySmartprice đã tiết lộ bài kiểm tra điểm chuẩn Geekbench của thiết bị này.

Theo trang đánh giá điểm chuẩn Geekbench, OnePlus 11 5G có số ký hiệu là PHB110, sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 8 Gen 2 SoC mới. Thử nghiệm cũng cho thấy thiết bị sẽ có RAM 16GB, cùng với các tùy chọn khác rất có thể được cung cấp bao gồm RAM 8GB và 12GB.

 

Cũng qua bài kiểm tra điểm chuẩn, hiệu suất của một lõi chạy ở tốc độ xung nhịp 3,19 GHz, phù hợp với tốc độ của lõi Cortex X-3 hiệu suất cao trên Snapdragon 8 Gen 2, cũng như kiến trúc 1+3+4 của chip 8 lõi nhìn thấy trên kết quả kiểm tra. Trong danh sách cấu hình cũng cho thấy, OnePlus 11G sẽ có GPU Adreno 740, điều này cũng chứng tỏ rằng Bộ xử lý ứng dụng hàng đầu của Qualcomm đã được tích hợp trên máy.

Thanh trượt mang tính biểu tượng ​​sẽ trở lại trên OnePlus 11 5G?

OnePlus 11 5G dự kiến sẽ được trang bị Thanh trượt cảnh báo mang tính biểu tượng của thương hiệu OnePlus, cho phép người dùng nhanh chóng đặt điện thoại của họ ở chế độ tắt tiếng, rung và chuông mà không cần phải mở khóa hoặc kích hoạt thiết bị. OnePlus đã loại bỏ tính năng này trên smartphone 10T để nhường chỗ cho các tính năng khác. Tuy nhiên, với OnePlus 11T, tính năng thanh trượt cảnh báo đã quay trở lại.

Mới đây, thông qua Chứng chỉ Bắt buộc Trung Quốc (3C) của OnePlus 11 5G đã được phát hiện cho thấy, thiết bị sẽ hỗ trợ sạc nhanh 100W cho viên pin 5000mAh.

 

OnePlus 11 5G được cho là sẽ có màn hình AMOLED cong 6,7 inch với độ phân giải 1440p (QHD+) và tốc độ làm mới 120Hz. Màn hình sẽ có một rãnh đục lỗ ở góc dành cho camera selfie (cũng có thể được sử dụng cho các cuộc trò chuyện video). Theo suy đoán, OnePlus 11T cũng được trang bị một camera chính 50MP ở mặt sau và sử dụng cảm biến Sony IMX890. Máy cũng đi kèm một ống kính góc rộng 48MP và một ống kính tele 32MP.

Bài kiểm tra Geekbench của OnePlus 11 5G cho kết quả điểm đơn lõi là 1.493 và điểm đa lõi là 5.112. So với điểm đơn lõi và đa lõi của Samsung Galaxy S23 Ultra lần lượt là 1.504 và 4.580. Bài kiểm tra Geekbench thứ hai cho Galaxy S23 Ultra có điểm đơn lõi là 1.530 và điểm đa lõi là 4.779. Trong cả hai bài kiểm tra, Galaxy S23 Ultra đã sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 2 được ép xung với lõi Cortex X-3 chạy ở tốc độ 3,36GHz.

OnePlus 11 5G sẽ chỉ hỗ trợ 5G sub-6GHz

Nếu OnePlus 11 5G cung cấp kết nối 5G giống như OnePlus 10T, thì nó sẽ hỗ trợ phổ tần dưới 6GHz nhưng không hỗ trợ tín hiệu mmWave. Đây cũng không hẳn là một thông tin không vui với người dùng. Mặc dù, tín hiệu mmWave mang lại tốc độ tải xuống dữ liệu 5G nhanh nhất, nhưng điều này cũng không quan trọng. Phổ tần phụ 6GHz bao gồm băng tần giữa (và băng tần C) vẫn nhanh hơn khoảng 10 lần so với 4G LTE và dễ dàng tiếp cận hơn nhiều.

Mới đây, OnePlus đã chính thức công bố sự kiện Cloud 11 trên trang web của mình. Sự kiện thứ 2 sẽ diễn ra tại New Delhi vào ngày 07/02/2023 và sẽ đánh dấu sự ra mắt của điện thoại thông minh hàng đầu của công ty cho năm 2023 là OnePlus 11. Khẩu hiệu của sự kiện là Witness the Shape of Power (Chứng kiến hình dạng quyền lực), rất có thể là để phản ánh quá trình chuyển đổi nói trên. Ngoài ra, công ty đang nhấn mạnh về công nghệ máy ảnh của Hasselblad trong quá trình phát triển OnePlus 11, củng cố thêm quan điểm rằng, đây là một thiết bị hướng đến máy ảnh.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.