Người dùng iPhone sẽ trả nhiều tiền hơn cho Twitter Blue

0
0

 - Twitter Blue (ứng dụng Twitter có gắn tích xanh) sắp tới sẽ rẻ hơn 30% cho những người dùng thiết bị iOS, nếu đăng ký sử dụng ứng dụng của Elon Musk.

Nếu chính sách về giá của Elon Musk có hiệu lực, người dùng sẽ phải trả 11 USD/tháng để đăng ký Twitter Blue và nhận dấu kiểm màu xanh lam từ iPhone của bạn. Mặt khác, giá của Twitter Blue khi thanh toán qua trang web sẽ là 7 USD/tháng, thấp hơn 1 USD so với giá ban đầu 8 USD/tháng của Twitter Blue. Người dùng Twitter đăng ký từ bên trong ứng dụng iOS sẽ phải chịu gánh nặng của việc tăng giá.

 

Thay đổi này xuất phát từ mong muốn của Elon Musk nhằm tránh việc cắt giảm 30% thuế của App Store đối với bất kỳ giao dịch mua và đăng ký nào. Ban đầu, Elon Musk không đồng tính đối với chính sách tăng giá ứng dụng gần đây của Apple vì nó gây bất ngờ cho ông. Người đứng đầu App Store - Phill Schiller thậm chí đã bỏ Twitter. Những lo ngại về việc kiểm duyệt nội dung và khôi phục tài khoản Twitter cho nhiều nhân vật nổi tiếng làm dấy lên những cuộc tranh cãi trên mạng xã hội trong thời gian qua. Nhiều người đã chỉ trích gay gắt về tương lai của Twitter và liệu ứng dụng này có tiếp tục tồn tại trên App Store của Apple hay không.

Tất cả những điều này đã thay đổi sau khi Musk tham quan trụ sở chính của Apple và có một cuộc trò chuyện ăn ý với chính CEO Apple Tim Cook. Điều này đóng vai trò như một biện pháp giảm leo thang căng thẳng giữa Apple và Twitter; Apple đã khôi phục hoàn toàn quảng cáo trên Twitter và đảm bảo với Musk rằng ứng dụng này sẽ không bị xóa khỏi App Store.

Việc cắt giảm 30% thuế trên App Store không phổ biến đối với tất cả các nhà phát triển: những người nhận được dưới 1 triệu USD/năm được yêu cầu hoàn trả 15% phí đăng ký cho Apple.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến

(VnMedia) - Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.