Apple Watch Series 7 LTE 45mm giảm giá 5 triệu đồng, nên mua?

0
0

) - Thay vì mức giá 15,99 triệu đồng/sản phẩm trước đó, từ giờ đến 31/12/2022, khi mua Apple Watch Series 7 LTE 45mm tại thegioididong.com, giá chỉ còn là 10,873 triệu đồng...

Apple Watch S7 LTE 45 mm dây silicone có thiết kế được nâng cấp hơn so với phiên bản S6. Khung viền bằng nhôm tái chế 100% giúp bảo vệ môi trường, các góc bo tròn mềm mại, viền đồng hồ chỉ mỏng 10.7 mm (mỏng hơn 40% phần viền so với Apple Watch S6).

Được giới thiệu là Apple Watch bền nhất từ ​​trước đến nay, Apple Watch S7 LTE 45 mm được trang bị mặt kính Ion-X strengthened glass dày hơn 50% so với các phiên bản trước, đem lại sự chắc chắn, chống nứt vỡ tốt hơn, bảo vệ mặt đồng hồ trước những lực tác động mạnh.

Hệ điều hành WatchOS 8 chạy trên Apple Watch S7 LTE 45 mm có giao diện mượt mà và dễ sử dụng hơn được Apple thiết kế riêng nhằm tối ưu hiển thị cho màn hình lớn trên Apple Watch S7. WatchOS 8 được trang bị nhiều tính năng như theo dõi sức khỏe, hỗ trợ các bài tập thể thao, theo dõi giấc ngủ, tính lượng calories tiêu thụ,...

Các nút bấm trên màn hình được thiết kế lớn hơn, dễ bấm hơn giúp đơn giản hóa việc tương tác với màn hình. Bàn phím fullsize hỗ trợ người dùng có thể gõ, lướt QuickPath. Hơn nữa, đồng hồ thông minh này còn có Machine Learning, có thể dự đoán từ tiếp theo dựa trên ngữ cảnh, giúp nhập văn bản dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Apple Watch Series 7 LTE 45mm
Apple Watch Series 7 LTE 45mm

Với Apple Watch Series 7 LTE 45mm - WatchOS 8, người dùng có thể nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ. Mẫu đồng hồ thông minh này có hỗ trợ eSim giúp bạn có thể đàm thoại trực tiếp ngay trên đồng hồ mà không cần đến điện thoại. Kết nối qua Bluetooth v5.0 để nhận những thông báo tin nhắn, các cuộc gọi, Messenger, Zalo, Line,...

Apple Watch Series 7 LTE 45mm cũng giúp hỗ trợ quản lý sức khỏe tối ưu khi được trang bị cảm biến nhịp tim quang học thế hệ 3 hiện đại, hỗ trợ đo nhịp tim chính xác, liên tục trong 24 giờ. Người dùng có thể xem dữ liệu nhịp tim ngay trên cổ tay của mình một cách nhanh chóng; Chức năng theo dõi giấc ngủ cung cấp thông tin về chất lượng giấc ngủ để bạn đánh giá và thiết lập thói quen ngủ hợp lý và lành mạnh.

Apple Watch còn tích hợp thêm các tính năng theo dõi sức khỏe như đo điện tâm đồ ECG, đo nồng độ oxy trong máu SpO2,... giúp người dùng sớm theo dõi các vấn đề về sức khỏe của bản thân. Đặc biệt, Apple Watch S7 còn sử dụng các thuật toán nhằm tối ưu chức năng phát hiện té ngã, cho phép phát hiện ngã trong quá trình tập luyện - bao gồm cả đạp xe và các kiểu tập luyện khác. Đây sẽ là một tính năng lý tưởng dành cho người lớn tuổi, người thường xuyên vận động mạnh hoặc đảm bảo an toàn hơn cho bạn trong những cuộc thám hiểm, đi phượt nguy hiểm.

Đồng hồ thông minh này còn có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét theo tiêu chuẩn ISO 22810: 2010, cho phép sử dụng trong các hoạt động nước nông như bơi trong hồ bơi hoặc đại dương. Apple Watch Series 7 cũng được chứng nhận khả năng chống bụi IP6X, giúp đồng hồ bền hơn trong các môi trường nhiều bụi bẩn, như bãi biển hoặc sa mạc...

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).

Mách bạn cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.