52 nền tảng nghe nhạc trực tuyến trên toàn cầu phát hành CD Tình - “Yêu suốt cả đời”

0
0

- Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cùng nhà thơ Phong Huyền vừa chính thức ra mắt CD Tình - “Yêu suốt cả đời”. Album gồm 8 ca khúc mang âm hưởng dòng nhạc pop trữ tình do Lê Minh Sơn phổ nhạc, Phong Huyền viết lời. Điều đặc biệt, album sẽ được Hệ sinh thái bản quyền âm nhạc trực tuyến MCM độc quyền bảo vệ bản quyền bằng công nghệ DRM và Audio Watermaking…

Tình - “Yêu suốt cả đời” gồm 8 bài hát được các ca sĩ nổi tiếng Thanh Lam, Tùng Dương, Minh Chuyên, Lê Anh Dũng thể hiện. Bên cạnh những tên tuổi hàng đầu của nền nhạc Việt, Lê Minh Sơn còn giới thiệu tới khán giả hai giọng hát “mới toanh”, với chất giọng độc đáo, đầy nam tính và mãnh liệt: Viết Nguyễn và Huy Hoàng.

Album mới nhất của Lê Minh Sơn - Phong Huyền mang âm hưởng dòng nhạc pop trữ tình; từng câu, từng chữ trong mỗi ca khúc làm rung động tới tận ngõ ngách của trái tim. Được thể hiện qua giọng hát đầy nội lực của nữ ca sĩ Thanh Lam (Ước muốn bến tình); hay giọng hát năng lượng ngùn ngụt và tràn trề của Tùng Dương (Lạc tình); hay là “hiện tượng mới” như một viên ngọc thô Viết Nguyễn và Huy Hoàng (Vô bờ; Ướt mi; Đàn ông yêu).

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn và nhà thơ Phong Huyền
Nhạc sĩ Lê Minh Sơn và nhà thơ Phong Huyền

Dù được cất lên từ những tên tuổi lớn hay được thể hiện qua giọng ca chưa được mài giũa, thì với mỗi bài hát, ca sĩ như hòa chung nhịp đập, thổi bùng ngọn lửa lãng mạn, ấp ủ, đợi chờ khắc khoải của tình yêu.

Chia sẻ về điểm đặc biệt của album đậm chất lãng mạn này, nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho biết: “Lê Minh Sơn chưa từng phổ thơ, còn Phong Huyền chưa từng làm thơ bao giờ. Nhưng hai người đã “chạm” gặp nhau suốt 2 năm qua để cho ra đời album này. Thơ Phong Huyền mộc mạc, đơn giản, gần gũi, được chắt lọc ra từ cuộc sống. Những ca từ trong thơ của anh nghe đơn giản nhưng không hề đơn giản”.

Hai người đàn ông ở độ tuổi U50, Lê Minh Sơn và Phong Huyền chạm gặp bởi một điều: Sống nhân văn, đầy khát vọng, yêu phụ nữ mãnh liệt và yêu suốt cả đời. Album được hai tác giả đầu tư sản xuất một cách chỉn chu nhất và khán giả sẽ cảm nhận được phong cách âm nhạc rất riêng và cá tính của Lê Minh Sơn - Phong Huyền.

 

Album được phát hành bằng cả hai phương thức vật lý và online. Đĩa CD và USB do Công ty CP Nghe Nhìn Thăng Long độc quyền phát hành. Bên cạnh đó, album còn được Hệ sinh thái bản quyền âm nhạc trực tuyến MCM độc quyền bảo vệ bản quyền bằng công nghệ DRM và Audio Watermaking. MCM cũng là đơn vị duy nhất phát hành album trên 52 nền tảng nghe nhạc trực tuyến trên toàn cầu, bao gồm các nền tảng lớn nhất như Apple Music, Spotify, Amazon Music, Alibaba, Nhaccuatui, Zing MP3, MCM Music…

Lê Minh Sơn là nhạc sĩ dòng nhạc dân gian đương đại với những ca từ độc đáo, anh sở hữu hàng trăm bài hát cùng với nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá trong nước và quốc tế. Từ năm 2018, sau khi ra mắt Album Lê Khoa hát Lê Minh Sơn, nhạc sĩ tài hoa của nền nhạc việc đã dành nhiều thời gian cùng các cộng sự phát triển Hệ sinh thái bản quyền âm nhạc trực tuyến MCM, đây là nền tảng bảo vệ bản quyền âm nhạc đầu tiên trên môi trường số tại Việt Nam vào tháng 2/2022…

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Người dân cần làm gì để tránh "sập bẫy" lừa cài đặt ứng dụng VNeID?

(VnMedia) - Để chủ động phòng ngừa và tránh bị mắc bẫy lừa đảo, cơ quan Công an khuyến cáo người dân chỉ cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn chính thống, tuyệt đối không cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn ngoài, các đường link lạ...

Trực tiếp trên MyTV: Tuyển Việt Nam ra quân tại giải U23 châu Á 2024

(VnMedia) - Chạm trán đối thủ vừa tầm là U23 Kuwait, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu giành chiến thắng, qua đó “mở hàng” thuận lợi ở giải U23 châu Á 2024 và hướng tới cạnh tranh tấm vé dự Olympic Paris 2024. Người hâm mộ theo dõi toàn bộ giải U23 châu Á trên truyền hình MyTV.

Người dùng iPhone được cảnh báo tắt tính năng iMessage tạm thời để tránh bị hack

(VnMedia) - Ví tiền điện tử Trust Wallet thuộc sở hữu của sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã cảnh báo người dùng iOS về lỗ hổng bảo mật trên tính năng nhắn tin iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để xâm nhập bất hợp pháp (hack) iPhone của họ mà không cần bất kỳ tương tác nào với họ.