VNPT kí kết thoả thuận hợp tác toàn diện cùng Agribank Chi nhánh tỉnh Hậu Giang

0
0

 - Mới đây, Agribank Chi nhánh tỉnh Hậu Giang, đã tổ chức lễ ký kết toàn diện giữa Agribank Chi nhánh tỉnh Hậu Giang và VNPT tại địa bàn tỉnh Hậu Giang.

VNPT Hậu Giang kí kết thoả thuận hợp tác toàn diện cùng Agribank Chi nhánh tỉnh Hậu Giang
VNPT Hậu Giang kí kết thoả thuận hợp tác toàn diện cùng Agribank Chi nhánh tỉnh Hậu Giang

Đến dự buổi lễ ký kết có ông Phạm Hùng Hải - Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Hậu Giang, ông Lê Viết Quyền - Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Hậu Giang và đại diện lãnh đạo phòng nghiệp vụ các bên.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Phạm Hùng Hải - Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Hậu Giang khẳng định việc ký kết hợp tác toàn diện giữa các bên là tất yếu và là bước đi quan trọng trong việc tận dụng lợi thế giữa các bên, cùng hướng tới mục tiêu là xây dựng và phát triển khách hàng ngày càng bền vững trong tương lai.

Thỏa thuận hợp tác này có thể coi là một dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của các bên. Các doanh nghiệp đều có tiềm lực và lợi thế riêng đã cùng nhau cộng hưởng sức mạnh để tối đa hóa lợi thế của từng bên, hướng đến sự phát triển bền vững và cùng tiến xa hơn trên con đường phát triển của doanh nghiệp, đồng thời đóng góp cho sự lớn mạnh không ngừng của nền kinh tế số tại Việt Nam.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.