Twitter chuẩn bị có tính năng hoàn toàn mới

0
0

Tỷ phú Elon Musk cho biết Twitter sẽ cho phép người dùng viết đoạn văn bản dài trong các dòng trạng thái.

Theo tỷ phú Mỹ Elon Musk, người vừa mua lại Twitter gần đây, trang mạng xã hội vốn nổi tiếng với những đoạn trạng thái ngắn dưới 300 ký tự này sẽ sớm cho phép người dùng tạo các bài đăng dài.

"Twitter sẽ sớm bổ sung khả năng đính kèm văn bản dạng dài vào tweet, chấm dứt việc mọi người phải chụp lại màn hình notepad (ứng dụng soạn văn bản) một cách vô lý", Musk viết trên Twitter.

Twitter chuẩn bị có tính năng hoàn toàn mới. (Ảnh minh họa)

 

Trong một bài đăng sau đó, Musk cũng hứa sẽ cải thiện chức năng tìm kiếm của mạng xã hội có biểu tượng chim xanh. "Chức năng tìm kiếm của Twitter đang khiến tôi nhớ đến Infoseek của những năm 98! Chức năng này cũng sẽ được cải thiện nhiều hơn", Musk nói.

CEO Tesla chốt thỏa thuận trị giá 44 tỷ USD để mua lại Twitter vào tuần trước. Theo Musk, Twitter nhiều tiềm năng, nhưng công ty hiện không có lựa chọn nào khác ngoài việc sa thải nhân viên vì làm ăn thua lỗ. Hôm 3/11, 5 nhân viên hiện tại và một số cựu nhân viên đã đệ đơn kiện tập thể chống lại công ty truyền thông xã hội này vì cáo buộc Twitter không thông báo đầy đủ về việc sa thải hàng loạt nhân viên sau khi Musk tiếp quản.

Musk đã sa thải Giám đốc điều hành Parag Agrawal, Giám đốc tài chính Ned Segal và Giám đốc pháp lý Vijaya Gadde của Twitter. Tỷ phú Mỹ ngoài ra nói rằng một hội đồng đặc biệt "với nhiều quan điểm đa dạng" sẽ được thành lập để kiểm duyệt nội dung của một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới này.

(theo VTC News)  

 

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vé máy bay tăng cao có phải do thuế, phí?

(VnMedia) - Một số dư luận cho rằng, nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ. Hiện các hãng hàng không phải gánh trên 20 loại phí cả trực tiếp và gián tiếp.

Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.