Tivi Xiaomi ưu đãi hấp dẫn lên đến 3 triệu đồng

0
0

- Diễn ra từ nay đến hết ngày 30/11/2022, khách hàng sẽ được giảm giá lên đến 3 triệu đồng khi mua sản phẩm Xiaomi TV A2 Series hoặc Mi TV P1 Series, cùng chế độ bảo hành lên đến 24 tháng.

 

Chương trình ưu đãi được diễn ra tại các cửa hàng và nhà phân phối chính thức của Xiaomi. Cụ thể, mức giá sau ưu đãi của các sản phẩm như sau:

Xiaomi TV A2 58’’ chỉ còn 12,99 triệu đồng tặng kèm cùng Robot hút bụi Mop 2 Lite (trị giá 5,99 triệu đồng); Xiaomi TV A2 43’’ chỉ còn 5,99 triệu đồng; Xiaomi TV A2 32’’ chỉ còn 3,99 triệu đồng; Mi TV P1 55’’ chỉ còn 8,99 triệu đồng và Mi TV P1 43’’ chỉ còn 6,99 triệu đồng.

Xiaomi TV A2 Series có thiết kế khung nguyên khối ấn tượng, có phần viền siêu mỏng và đi kèm phần chân đế đầy tinh tế. Sản phẩm có thiết kế phù hợp với bất kỳ nội thất nào với 3 phiên bản TV 32’’, 43” và 58”. Cả ba sản phẩm đều được trang bị các công nghệ hiện đại với mục đích giúp người dùng thỏa thích tận hưởng và đắm chìm trong không gian giải trí bất tận tại gia.

Xiaomi TV A2 Series
Xiaomi TV A2 Series

Chẳng hạn, dòng Xiaomi TV A2 được tích hợp các công nghệ: Dolby Vision® mang đến dải màu sắc hiển thị mở rộng; Công nghệ làm tươi tối đa 60Hz giúp khung hình chuyển động mượt mà; Dolby Audio™ có khả năng giả lập âm thanh vòm mang đến cảm giác chân thực và nhiều công nghệ nổi bật khác như: DCI-P3 90% (typ), HDR10, HLG 1.07 tỷ màu, DTS-HD®, độ sâu màu 10-bit (8-bit + FRC)...

Với Xiaomi TV A2 58” sở hữu màn hình lên đến 4K cho hình ảnh được hiển thị với màu sắc thực tế, chất lượng trung thực, và chi tiết cực kỳ sắc nét. Sản phẩm này sẽ cho người dùng cảm giác xem phim chân thực và sống động hơn trong những thước phim hành động, đua xe, ngay cả khi chinh phục các tựa game gây cấn. Và chắc chắn đây là thiết bị nghe nhìn đáng sở hữu tại gia vào mùa giải bóng đá lớn nhất hành tinh trong tháng này.

Mi TV P1 Series sở hữu thiết kế thời thượng và tối giản. Thiết bị có phần khung viền mỏng, và ở cạnh bên dưới có logo Xiaomi đầy tinh tế. Ngoài ra, TV được tích hợp trực tiếp một micro trên cạnh dưới cùng của tivi để người dùng có thể đưa lệnh điều khiển từ xa mà không cần dùng đến điều khiển tivi.

Dòng sản phẩm Mi TV P1 Series sẽ có 2 phiên bản là 43’’và 55’’, mang đến chất lượng hình ảnh hàng đầu với độ phân giải 4K UHD và hỗ trợ Dolby Vision® để hiển thị chi tiết cả ngoài sáng và trong tối. Phiên bản 55” được cải tiến hình ảnh hơn với công nghệ HDR10+, cho phép TV bổ sung thêm nhiều dải động sáng-tối giúp cho hình ảnh trở nên chân thật hơn nữa.

Ngoài ra, nhờ gam màu rộng với độ bao phủ DCI-P3 94% và 1,07 tỷ màu, nên thiết bị có thể hiển thị màu sắc phong phú và cực kỳ sống động. Mi TV P1 Series tái tạo hình ảnh cực kỳ mượt mà, trơn tru và không giật. Do đó, các trận bóng đá siêu hành tinh năm nay sẽ được tái hiện một cách trực quan và ấn tượng tại chính ngôi nhà của bạn.

Xiaomi TV A2 Series và Mi TV P1 Series có hệ sinh thái nội dung phong phú, cùng các ứng dụng phổ biến như Netflix, Prime Video và YouTube để đáp ứng nhu cầu giải trí cho tất cả các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, người dùng cũng có thể dễ dàng chiếu lên TV nội dung và trò chơi từ smartphone hoặc máy tính bảng của họ bằng Chromecast và Miracast. Cả hai dòng sản phẩm đều trang bị đa dạng cổng kết nối phổ biến như HDMI, USB, Network, AV… giúp người dùng kết nối với các thiết bị ngoại vi để tận hưởng nhiều tiện ích trên tivi.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hôm nay (24/4), thí sinh thử đăng ký trực tuyến dự thi tốt nghiệp THPT

(VnMedia) - Theo kế hoạch tổ chức kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các trường phổ thông sẽ tổ chức cho thí sinh đang học lớp 12 thử đăng ký dự thi trực tuyến trên hệ thống Quản lý thi từ ngày 24-28/4. Các trường lập và giao tài khoản cho thí sinh từ ngày 24- 26/4.

Giá vàng tiếp tục giảm sâu, xuống đáy 3 tuần 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (24/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm tới hơn 10 USD/ounce lao xuống mức đáy 3 tuần. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

6 điểm bắn pháo hoa tại Hà Nội dịp 70 năm ngày giải phóng Thủ đô

(VnMedia) - Ngày 23/4, UBND Thành phố ban hành Kế hoạch số 124/KH-UBND về tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.

Lỗ hổng GitHub đang bị lạm dụng để phát tán mã độc

(VnMedia) - Một lỗ hổng GitHub hoặc có thể là một tính năng theo thiết kế đang bị các tác nhân đe dọa lợi dụng để phát tán phần mềm độc hại bằng cách sử dụng các URL được liên kết với kho lưu trữ của Microsoft.