Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB giảm 10 triệu đồng, đáng mua?

0
0

- Ở thời điểm này, smartphone gập của nhà Samsung - Galaxy Z Fold3 5G 256GB đang được bán ra ở mức 31,99 triệu đồng, giảm 10 triệu so với giá niêm yết trước đó...

Là siêu phẩm ra mắt năm 2021, Samsung Galaxy Z Fold3 5G được nâng cấp toàn diện về nhiều mặt, đặc biệt đây là điện thoại màn hình gập đầu tiên trên thế giới có camera ẩn (08/2021).

Điều đặc biệt là, so với phiên bản năm 2022, giá của Galaxy Z Fold4 5G bản 256GB còn giá khởi đầu thấp hơn Z Fold3 5G 256GB. Vì vậy, việc sở hữu một chiếc smartphone gập dù ra mắt năm 2021 với mức giá hời như thế này có thể nói vẫn rất đáng giá.

Z Fold3 là chiếc điện thoại gập đầu tiên trên thế giới có camera ẩn dưới màn hình mang đến những trải nghiệm liền mạch, đã mắt hơn. Sản phẩm được thiết kế khung viền sử dụng hợp kim nhôm Armor Aluminum cứng cáp, bền bỉ hơn 10% so với các vật liệu trước đây Samsung từng sản xuất.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G
Samsung Galaxy Z Fold3 5G

Màn hình Samsung sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X, phần viền của màn hình chính cũng được hãng tối ưu tinh giản lại, thiết kế mang đến phần viền siêu mỏng cho cảm giác tràn viền tinh tế hơn nhìn rất đẹp và bắt mắt.

Màn hình trong được phủ lớp kính Ultra Thin Glass (UTG) mỏng vượt trội giúp tăng độ bền hơn 80% so với tiền nhiệm, mang đến độ bền cực cao khi có thể đóng mở dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến khả năng hiển thị và cảm ứng của màn hình.

Cả 2 màn hình cũng được Samsung nâng cấp tần số quét 120 Hz để giúp mọi thao tác chạm vuốt, chuyển động hình ảnh đều được xử lý cực kỳ mượt mà, mang đến trải nghiệm mãn nhãn, giúp bạn thực sự đắm chìm trong không gian giải trí chơi game bất tận.

 

Galaxy Z Fold3 5G được hỗ trợ thêm bút S-Pen thần thánh, một điểm cải tiến lớn so với thế hệ tiền nhiệm cho bạn thực hiện thoải mái nhiều tác vụ trên một màn hình lớn.

Về camera, Z Fold3 sử dụng hệ thống 3 camera 12 MP hoàn toàn giống hệt với Z Fold2 bao gồm camera chính, camera góc siêu rộng và camera tele tất cả được đặt trong module hình chữ nhật bo tròn 2 đầu trông khá gọn gàng và tinh tế.

Ngoài ra, bộ đôi camera selfie ở hai màn hình đều cho chất lượng ảnh khá tốt, nhưng khi cần chụp ảnh selfie có chất lượng cao người dùng có thể sử dụng 3 camera sau và màn hình ngoài làm kính ngắm để có được những bức ảnh tốt nhất.

Galaxy Z Fold3 sử dụng con chip Snapdragon 888 một trong những bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất đến từ nhà Qualcomm, giúp mọi thao tác, mọi ứng dụng đều được xử lý nhanh chóng trên cả 2 màn hình.

Bộ nhớ RAM của Z Fold3 cũng được nâng cấp dung lượng lên đến 12 GB cho khả năng tối ưu đa nhiệm xử lý cực tốt, giúp mọi ứng dụng nặng nhất đều có thể vận hành cùng lúc mượt mà.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.