Rò rỉ thiết kế Google Pixel Fold: Không có cảm biến vân tay dưới màn hình

0
0

 - Mới đây, hình ảnh 3D được cho là của chiếc smartphone gập đầu tiên của Google là Pixel Fold đã xuất hiện. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng xác nhận về nguồn gốc của những bức ảnh này.

Chuyên gia Jon Prosser - người đứng đầu chuyên trang Front Page Tech chuyên cung cấp các thông tin rò rỉ về các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt đã lên tiếng cho rằng Pixel Fold là có thật và rõ ràng, đó sẽ là tên của thiết bị (vì vậy không có biệt danh Pixel Notepad). Vị chuyên gia này cũng đặc biệt nhấn mạnh ông rất tự tin về vụ rò rỉ và Pixel Fold sẽ có sẵn với 02 phiên bản màu gồm Đen và Trắng. Google đã đặt tên mã cho thiết bị là Project Passport và nó dự kiến ​​được bán với giá 1.799 USD (khoảng 44 triệu đồng). Máy sẽ có màn hình ngoài giống như các smartphone Pixel khác với camera đục lỗ 9,5 MP cùng với camera 9,5 MP ở trên cùng bên phải của viền bao quanh màn hình cỡ máy tính bảng bên trong.

Hệ thống loa sẽ được đặt ở trên và dưới của điện thoại, đồng thời máy quét dấu vân tay sẽ được tích hợp với nút nguồn ở cạnh bên. Không có đầu đọc sinh trắc học dưới màn hình trên Pixel Fold. Mặc dù, thanh camera ở mặt sau giống với thanh camera được tìm thấy trên dòng Pixel 7, nhưng nó cũng không phải là một bản sao chính xác.

Những tin đồn được đăng trước đây được chia sẻ bởi Ross Young - Giám đốc điều hành của Display Supply Chain Consultants cho thấy, Pixel Fold sẽ có màn hình bên trong 7,6 inch với tốc độ làm mới 120Hz và đây là bảng điều khiển sẽ do Samsung sản xuất. Young cho biết thêm, màn hình bên ngoài 5,8 inch sẽ được trang bị cho Pixel Fold. Người hâm mộ Pixel chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích khi Google chính thức giới thiệu chiếc Pixel có thể gập lại đầu tiên.

Google đã làm việc để mở rộng hệ sinh thái Pixel vào năm tới sẽ bao gồm điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, màn hình thông minh và tai nghe không dây. Thêm một chiếc điện thoại có thể gập lại sẽ mang lại cho Google một thiết bị trong dòng sản phẩm của mình mà ngay cả Apple cũng chưa làm được.

Pixel Fold có thể được trình làng vào tháng 5/2023 tại Hội nghị nhà phát triển Google I/O.

Dưới đây là một số hình ảnh của Google Pixel Fold:

 
 

 

 
 

 

Hoàng Thanh

 

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.