Những ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ lỡ của VNPT Money ở thời điểm này

0
0

- VNPT Money tặng ngay voucher 20.000đ cho tất cả khách hàng đăng ký mới lần đầu hay nạp điện thoại trên VNPT Money với cơ hội nhận nhiều quà tặng lên tới 600 triệu đồng khi tham gia game “Bạn là ai khi nạp điện thoại”… là những ưu đãi mà khách hàng, người dùng không nên bỏ lỡ ở thời điểm này.

Không chỉ biết tới là một hệ sinh thái với rất nhiều tính năng, tiện ích, giúp người dùng có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chủ động thanh toán bất lỳ lúc nào, mọi lúc mọi nơi; VNPT Money còn được khách hàng tin dùng nhờ các ưu đãi, khuyến mại liên tục, không chỉ cho khách hàng mới mà còn có ưu đãi cho các khách hàng thường xuyên thanh toán...

Nhận ngay voucher cho lần đăng ký mới

Được triển khai đến hết ngày 25/12/2022 trên phạm vi toàn quốc, chương trình ưu đãi này dành cho khách hàng đăng ký mới lần đầu tài khoản VNPT Money (Ví VNPT Pay định danh, liên kết ngân hàng hoặc Mobile Money định danh thông tin theo quy định).

Trong thời gian diễn ra chương trình, khi kích hoạt tài khoản này khách hàng không phải trả bất kỳ khoản phí nào mà còn được tặng thẻ voucher 20.000đ/khách hàng, hỗ trợ giảm trừ khi thanh toán các dịch vụ bằng nguồn tiền Ví VNPT Pay hoặc Mobile Money (không áp dụng voucher cho dịch vụ Mua mã thẻ, Nạp điện thoại cho người khác, Thanh toán QR).

Theo quy định của chương trình, mỗi khách hàng (tài khoản VNPT Money) được nhận 01 lần ưu đãi/chương trình. Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước. Những giao dịch đã sử dụng voucher thành công nhưng khách hàng muốn hủy hoặc lỗi thanh toán thì VNPT Money không hỗ trợ hoàn trả lại voucher đó.

Trào lưu mới: nạp tiền điện thoại không chỉ là nạp tiền điện thoại với VNPT Money

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đã lâu rồi hình ảnh nhân viên đến từng nhà thu cước, hình ảnh người dân đi mua thẻ điện thoại ở các cửa hàng tạp hoán, quán nước vỉa hè gần như không còn. Thay vào đó, người dùng di dộng nói chung và khách hàng của VinaPhone nói riêng dần quen với hình thức thanh toán trực tuyến bằng các ví điện tử, tiền di động như VNPT Money.

Nạp tiền điện thoại VinaPhone được tích điểm đổi voucher
Nạp tiền điện thoại VinaPhone được tích điểm đổi voucher

Và để việc nạp tiền điện thoại không chỉ là nạp tiền điện thoại, VNPT Money vừ ra mắt chương trình game hấp dẫn và nhiều quà tặng lên tới 600 triệu đồng với tên gọi “Bạn là ai khi nạp điện thoại”. Có thể nói, độc đáo, vui, thuận tiện và nhiều ưu đãi là cách mà VNPT Money đem đến cho người dùng nói chung và giới trẻ nói riêng khi nạp tiền điện thoại khi tham gia vào game Bạn là ai khi nạp điện thoại với hành trình vui vẻ, hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi.

Để tham gia trò chơi, khách hàng chỉ cần thực hiện nạp tiền điện thoại trên ứng dụng VNPT Money. Với mỗi một lần hoàn thành giao dịch, khách hàng được tặng điểm đổi voucher; càng thực hiện nhiều giao dịch nạp tiền điện thoại, càng nhiều cơ hội thu thập voucher, tổng giá trị lên tới 600 triệu.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra game, khách hàng có cơ hội nạp thẻ với mệnh giá 68 ngàn đồng. Đây là con số ý nghĩa, mang lại tài lộc, may mắn; không chỉ VNPT Money dành tặng cho khách hàng của mình mà chính khách hàng cũng có thể dành tặng điều ý nghĩa này tới bạn bè, người thân chỉ bằng 1 thao tác nạp tiền điện thoại.

Bên cạnh việc nạp tiền điện thoại được chơi game, được tích điểm đổi voucher, các thuê bao di động của VinaPhone được hưởng mức chiết khấu 4% cho tất cả các mệnh giá thẻ nạp.

Có thể nói, game Bạn là ai khi nạp điện thoại đã mở ra một trào lưu mới: nạp tiền điện thoại không chỉ là nạp tiền điện thoại mà còn phải vui, phải chất. Với cách tiếp cận khách hàng độc đáo và hấp dẫn như vậy chắc chắn rằng game Bạn là ai khi nạp điện thoại sẽ đón nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Chương trình áp dụng đến hết ngày 30/11/2022.

Cơ hội tận hưởng “cơn mưa” voucher giảm tới 50% khi mua hàng trên Lazada và thanh toán qua VNPT Money

Với tư cách là nhà tài trợ vàng tại sự kiện Lazada Supershow 11.11 - Sao bom tấn, VNPT Money sẽ đem đến cho khách hàng cơ hội tham gia sự kiện âm nhạc hoành tráng, quy tụ dàn sao tên tuổi cùng cơn mưa voucher giảm tới 50% khi mua hàng trên Lazada và thanh toán qua VNPT Money.

Theo đó, ngay từ bây giờ khách hàng có thể săn vé để “cháy hết mình” trong đêm nhạc quy mô lớn nhất của Lazada bằng cách tham gia minigame đang diễn ra hết sức sôi động trên trang fanpage của VNPT Money. 20 chiếc vé của sự kiện âm nhạc này sẽ thuộc về 20 khách hàng may mắn nhất và nhanh tay nhất của VNPT Money.

Sự kiện Super Show 11.11 nằm trong khuôn khổ ngày hội sale bom tấn 11.11 sẽ diễn ra vào 18h ngày 10.11.2022 tại Làng Đại học Thủ Đức (Khu A). Toàn bộ chương trình được livestream trực tiếp trên ứng dụng Lazada và các kênh truyền thông khác như: Fanpage, TikTok, Youtube.

 

Chương trình có sự góp mặt của loạt sao Bom Tấn: Tóc Tiên, Trấn Thành, Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, cùng dàn nghệ sĩ, ca sĩ trẻ thuộc thế hệ Ngôi sao mới: Jun Phạm, Trọng Hiếu, Mai Tiến Dũng, Hoàng Dũng, Mono, Mỹ Anh, DJ NimBia, Gill…cùng với màn trình diễn âm thanh, hiệu ứng hoành tràng chắc chắn sẽ đem đến một đêm ấn tượng, khó quên với người xem.

Đặc biệt, tại sự kiện Supershow 11.11, VNPT Money mang đến cho khách hàng ưu đãi siêu hấp dẫn dành riêng cho sự kiện với “cơn mưa” voucher giảm tới 50% trị giá 40.000đ khi mua đơn hàng từ 80.000đ. Chương trình ưu đãi áp dụng cho tất cả các khách hàng mua hàng trên Lazada và thanh toán bằng VNPT Money, thời gian thu thập voucher duy nhất ngày 10/11/2022

Bên cạnh đó, VNPT Money còn tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn khác kéo dài đến hết tháng 11. Theo đó từ 07/11/2022 - 30/11/2022, voucher giảm 10.000đ áp dụng cho trường hợp khách hàng mua đơn hàng từ 99.000đ trên Lazada và thanh toán qua VNPT Money.

Tuy nhiên, tất cả các chương trình ưu đãi trên đều không áp dụng khuyến mại cho đơn hàng mua tại mục “Nạp thẻ & evoucher” và giá trị đơn hàng tính trước khi được giảm trừ các khuyến mại khác, nếu có.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến

(VnMedia) - Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.