Những gói cước có chi phí 90 ngàn đồng/tháng ưu đãi khủng của VinaPhone

0
0

- Nếu có nhu cầu sử dụng Data nhiều, bạn có thể cân nhắc gói cước THAGA90 Vina có ngay 180Gb Data tốc độ cao mỗi tháng. Bên cạnh đó, còn có gói cước “3 trong 1” data: miễn phí cước nội - ngoại mạng có thời hạn mang tên VD89P…

 

Gói THAGA90 Vina có ngay 180Gb Data tốc độ cao

Nếu bạn thường xuyên phải truy cập internet trên di động và đôi khi gặp phải tình huống hết lưu lượng giữa chừng làm cản trở việc kết nối thì giờ không cần phải lo về việc đó nữa khi lựa chọn gói THAGA90 VinaPhone với chi phí 90.000đ/tháng.

Với gói THAGA90, người dùng sẽ nhận được 180GB lưu lượng data tốc độ cao để truy cập trong 1 tháng, tương ứng với 6GB/ngày. Khi sử dụng hết data tốc độ cao sẽ hạ băng thông.

Để đăng ký gói 4G VinaPhone THAGA90 bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Nạp đủ tiền vào tài khoản (đối với thuê bao trả trước)

Bước 2: Lựa chọn gói cước và bấm "Đăng ký". Tích vào ô "Đăng ký ngay"

Bước 3: Nhập số điện thoại cần đăng ký gói cước, tích vào ô tôi không phải là người máy và bấm "TIẾP TỤC", lúc này hệ thống sẽ trả mã xác thực đăng ký gói cước. Nhập mã xác thực và bấm "Xác nhận" để kết thúc quá trình đặt mua.

Gói cước THAGA90 VinaPhone với ưu đãi khuyến mãi lưu lượng tốc độ cao 180GB data với hạn sử dụng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Gói cước cũng có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ đăng ký.

Nếu bạn muốn kiểm tra dung lượng gói 4G Vina đang sử dụng thì có thể soạn tin nhắn theo cú pháp DATA gửi 888.

Để hủy gói THAGA90 bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY THAGA90 gửi 888.

Gói cước VD89P VinaPhone 89K có 4GB/ngày và gọi nội mạng thả ga

Với 89.000đ/tháng bạn sẽ được sở hữu gói VD89P VinaPhone có ưu đãi combo khủng. Theo đó những thuê bao đăng ký gói thành công sẽ nhận được 4GB/ngày (120GB/tháng) + 50 phút gọi ngoại mạng + miễn phí tất cả các cuội gọi nội mạng dưới 20 phút.

Tuy nhiên, cũng như các gói 4G Vina khác, gói VD89P này chỉ áp dụng cho các đối tượng thuê bao thuộc danh sách. Cụ thể, gói VD89P VinaPhone không được triển khai đại trà, mà chỉ áp dụng cho:

- Các thuê bao may nắm nằm trong danh sách ưu đãi của nhà mạng nhận được tin nhắn mời tham gia gói từ tổng đài CSKH Vina.

- Mở cho toàn bộ thuê trả trước kích hoạt mới trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt

Để kiểm tra thuê bao mình có được tham gia gói cước VD89P hay không, khách hàng thực hiện:

Tra cứu lại hộp thoại tin nhắn khuyến mãi trên điện thoại.

Hoặc tải ứng dụng My VNPT về và xem trong mục gói cước, tại đây sẽ có các gói cước đề xuất dành cho thuê bao của bạn.

Khi thuê bao của bạn được phép cài đặt gói VD89P thì chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Nạp đủ tiền vào tài khoản nếu là thuê bao Vinaphone trả trước

Bước 2: Lựa chọn gói cước và bấm "Đăng ký". Tích vào ô "Đăng ký ngay".

Bước 3: Nhập số điện thoại cần đăng ký gói cước, tích vào ô tôi không phải là người máy và bấm "TIẾP TỤC", lúc này hệ thống sẽ trả mã xác thực đăng ký gói cước. Nhập mã xác thực và bấm "Xác nhận" để kết thúc quá trình đặt mua.

Quy định sử dụng ưu đãi gọi + data

- Data được cộng theo ngày và cộng suốt 30 ngày. Sử dụng hết dung lượng data ưu đãi trong ngày, hệ thống ngắt kết nối truy cập mạng (nên không phát sinh thêm cước). Hệ thống sẽ mở lại truy cập khi nhận lại data của ngày tiếp theo.

- Các cuộc gọi nội mạng VinaPhone nếu lớn hơn phút thứ 20. Nhà mạng sẽ tính cước phát sinh theo quy định hiện hành từ phút thứ 20 trở đi.

- Dùng hết 1500 phút gọi nội mạng + 50 phút gọi ngoại mạng miễn phí, hệ thống sẽ tính cước phát sinh theo quy định hiện hành của nhà mạng.

Cú pháp hỗ trợ khi dùng gói VD89P VinaPhone

- Soạn Tracuu VD89P gửi 900 - Để tra cứu ưu đãi Data + Thoại của gói VD89P.

- Soạn HUY VD89P gửi 900 - Để hủy gói 4G Vina – VD89P khi không còn nhu cầu sử dụng nữa.

- Cước phí: Miễn phí.

Sau khi hủy gói VD89P VinaPhone thành công mọi ưu đãi thoại nội mạng, ngoại mạng, data của gói sẽ tự động hủy theo. Không được bảo lưu nếu chưa sử dụng hết.

Gói cước D60SV VinaPhone 90 ngàn đồng/tháng, ưu đãi 60GB, 1550 phút gọi

Đây là gói cước trả trước D60SV tích hợp giá rẻ cùng ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Chỉ với 90 ngàn đồng/tháng đã có ngay 1.550 phút gọi nội và ngoại mạng. Bên cạnh đó còn có thêm 2 GB data tốc độ cao 4G VinaPhone sử dụng hàng ngày. Đặc biệt D60SV có thêm truyền hình MyTV gói Chuẩn (hơn 140 kênh bao gồm chùm kênh VTVCab, VoD).

Người dùng có thể đăng ký gói cước D60SV trực tuyến dễ dàng tại website shop.vnpt.vn theo các bước sau:

Bước 1: Nạp đủ 270.000đ vào tài khoản để đăng ký gói cước 3 tháng.

Bước 2: Bấm vào đây để đăng ký gói cước D60SV

Bước 3: Nhập số điện thoại cần đăng ký gói cước, tích vào ô tôi không phải là người máy và bấm "TIẾP TỤC", lúc này hệ thống sẽ trả mã xác thực đăng ký gói cước. Nhập mã xác thực và bấm "Xác nhận" để kết thúc quá trình đặt mua.

Gói cước D60SV VinaPhone áp dụng cho thuê bao di động trả trước thỏa mãn 2 điều kiện sau:

- Nhận được tin nhắn khuyến mãi mời đăng ký gói từ hệ thống tổng đài VinaPhone. Hoặc soạn CTKM gửi 900 (miễn phí) để chủ động kiểm tra hoặc inbox zalo 0911019665 để được hỗ trợ kiểm tra ưu đãi.

- Tại thời điểm đăng ký gói không sử dụng bất kỳ gói cước 3G VinaPhone hay đăng ký gói 4G VinaPhone nào khác.

Kkhi dùng gói D60SV VinaPhone, khách hàng cần biết: Mỗi ngày hệ thống sẽ tự động cộng 2GB data cho thuê bao. Tốc độ truy cập luôn duy trì ở mức cao nhất của mạng 4G/3G VinaPhone.

Hết 2GB data tốc độ cao trong ngày bạn vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng miễn phí, online không giới hạn. Tuy nhiên chỉ ở tốc độ thường. Muốn dùng tiếp tốc độ cao cần mua thêm data 4G

Data cộng trong ngày nào thì dùng trong ngày đó. Không áp dụng công dồn sang các ngày sau.

Hệ thống tự động gia hạn gói cước D60SV sau 30 ngày sử dụng.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.