Kingston gây ấn tượng với cuốn phim tư liệu đầy cảm xúc

0
0

- Kingston Technology, công ty chuyên về các sản phẩm bộ nhớ và giải pháp công nghệ, vừa đánh dấu Kỷ niệm 35 năm thành lập bằng việc ra mắt bộ phim ngắn “Ký ức có thể tồn tại bao lâu?” (How Long Can a Memory Last).

Những thước phim đã truyền tải sự trân trọng đối với sức ảnh hưởng lâu dài của ký ức, ký ức không chỉ tồn tại trong quá khứ, mà còn có thể trở thành sức mạnh để con người tiến về phía trước trong cuộc sống. Bộ phim ngắn này đã khắc họa rõ nét triết lý cốt lõi của thương hiệu, “Kingston Luôn Bên Bạn”.

Luôn tiên phong trong việc gìn giữ những ký ức vĩnh cửu và lâu dài cho mọi người và trong chiến dịch lần này, Kingston đã lên kế hoạch cho nhiều hoạt động khác nhau cùng với bộ phim ngắn để tạo dấu ấn sâu sắc ở cột mốc 35 năm.

Kể từ năm 2013, Kingston đã sử dụng những thước phim ngắn để truyền cảm hứng đến với khách hàng của mình, đồng thời khám phá các hình thái khác nhau của ký ức.

 

Trong “Ký ức có thể tồn tại bao lâu?” năm nay, người xem sẽ được tìm hiểu câu chuyện của bốn nhân vật. Bộ phim ngắn cho thấy ký ức đóng một vai trò quan trọng trong việc kết nối một người với quá khứ, tạo dưng nền tảng sáng tạo, đưa họ đến gần cội nguồn hơn và cuối cùng là chắp cánh cho họ xây dựng tương lai. Thông qua phim tư liệu này, Kingston khẳng định thông điệp Kingston luôn đồng hành cùng bạn, dù là trong quá khứ, hiện tại hay tương lai, từ việc lưu giữ những kỷ niệm đến việc truyền cảm hứng cho mọi người tiến về phía trước vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Cùng với sự ra mắt của bộ phim, nhiều hoạt động xoay quanh dịp kỷ niệm 35 năm thành lập công ty cũng được khởi động. Chuỗi hoạt động bao gồm khuyến mại ở kênh bán lẻ, cũng như các cuộc thi hấp dẫn trên mạng xã hội, khuyến khích những khách hàng trung thành của Kingston chia sẻ những kỷ niệm quý giá trong cuộc đời họ để có cơ hội giành được phiếu e-voucher hấp dẫn.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố thời gian tuyển sinh đại học năm 2024

(VnMedia)- Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa công bố thời gian tuyển sinh đại học và tuyển sinh cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024.

Các tiêu chí đánh giá khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chỗ đặt máy chủ

(VnMedia) - Việc lựa chọn một đơn vị có uy tín, được đánh giá cao như VNPT IDC sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, luôn vững tâm trên con đường phát triển.

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 chính thức được phát động

(VnMedia) - Theo đại diện Ban Tổ chức, Vietnam Digital Awards năm 2024 (VDA 2024) sẽ đặc biệt tôn vinh các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số xuất sắc, các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu nhằm thúc đẩy xây dựng Chính phủ số, phát triển kinh tế số và xã hội số.

Thanh toán tiền điện, nước thật dễ dàng và nhiều ưu đãi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với nhiều ưu đãi được đưa ra, việc thanh toán tiền điện, nước chưa bao giờ lại dễ dàng và rẻ như hiện nay với VNPT Money. 

3 trận động đất trong ngày 15/4

(VnMedia) - Trong ngày 15/4, đã có 3 trận động đất xảy ra tại khu vực tỉnh Kon Tum, trong đó 2 trận có độ lớn trên 3.0.