Giá 1,79 triệu đồng, Nokia 5710 XpressAudio có gì?

0
0

 - Lên kệ tại thị trường Việt và có giá 1,79 triệu đồng, Nokia 5710 XpressAudio với bàn phím vật lý quen thuộc và được tích hợp sẵn tai nghe không dây ở mặt lưng.

Nokia 5710 XpressAudio sử dụng vỏ ngoài bằng nhựa và phần nắp lưng có thể tháo rời để thay pin, SIM và thẻ nhớ. Máy có kích thước lần lượt là 138,9x57,7x16,2 mm và trọng lượng 129,1g. Điện thoại tính năng này có hệ thống bàn phím T9 cổ điển nhưng giúp người dùng dễ thao tác.

 

Máy được trang bị chip Unisoc T107 (22 nm), cùng với đó là RAM 48 MP, bộ nhớ trong 128 MB và hệ điều hành S30+. Điện thoại cơ bản này có khay cắm thẻ microSD dung lượng tối đa 32 GB. Với 5710 XpressAudio, người dùng có thể nghe radio FM không cần tai nghe.

 

5710 XpressAudio được tích hợp màn hình TFT LCD với kích thước 2,4 inch, độ phân giải 320x240 pixel cho mật độ điểm ảnh 167 ppi, chia theo tỷ lệ 4:3.

Dung lượng pin của 5710 XpressAudio là 1.450 mAh. Theo nhà sản xuất HMD Global, viên pin này cho thời gian gọi điện liên tục trong 6 giờ và chế độ chờ 4G trong 20 ngày. Máy có camera sau với độ phân giải 0,3 MP.

Mặc dù là điện thoại tính năng, 5710 XpressAudio được nhà sản xuất tích hợp sẵn tai nghe không dây ở phía trên mặt lưng. Cùng với đó, máy còn có các nút điều chỉnh âm nhạc chuyên dụng dừng/phát nhạc, tăng/giảm âm lượng được đặt ở hai bên cạnh của màn hình cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc ở bất kỳ đâu.

 

Mỗi khi cần nghe nhạc hoặc gọi điện trên Nokia 5710 XpressAudio, người dùng chỉ cần trượt nắp xuống và đeo tai nghe lên tai, kết nối Bluetooth 5.0 sẽ đảm bảo âm thanh được truyền ổn định đến tai của bạn trong suốt quá trình sử dụng.

Nokia 5710 XpressAudio có 2 phiên bản màu sắc khác nhau gồm Trắng/Đỏ và Đỏ/Đen. Máy có giá 1,79 triệu đồng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.