VNPT tham gia triển lãm và khu trải nghiệm, trưng bày giải pháp Chuyển đổi số tại Thanh Hóa

0
0

- Sáng 6/10, UBND tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức các sự kiện hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số (CĐS) Quốc gia năm 2022, với chủ đề “Thúc đẩy chương trình CĐS tỉnh Thanh Hóa”. Tập đoàn VNPT đã tham gia với gian hàng ứng dụng công nghệ thực tế ảo giả lập mô phỏng phòng triển lãm trong không gian 3 chiều…

Triển lãm và khu trải nghiệm, trưng bày giải pháp Chuyển đổi số có sự tham gia của 10 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, với 16 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số; các mô hình, ứng dụng chuyển đổi số thành công của các tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp công nghệ số trong và ngoài tỉnh như: VNPT, Viettel, Mobifone, BKAV, MISA, Suntec, IZI Solution, VDO, DL Corp, Green Tech…

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm và khu trải nghiệm, trưng bày giải pháp CĐS.. Ảnh: Báo Thanh Hóa
Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm và khu trải nghiệm, trưng bày giải pháp CĐS.. Ảnh: Báo Thanh Hóa

Điểm nhấn của triển lãm là việc giới thiệu, trình diễn hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ như: robot sử dụng công nghệ AI hỗ trợ công việc tại nhà và các điểm kinh doanh; gian hàng VNPT ứng dụng công nghệ thực tế ảo giả lập mô phỏng phòng triển lãm trong không gian 3 chiều; mô hình Trung tâm giám sát và điều hành thông minh IOC tỉnh Thanh Hóa; các mô hình chuyển đổi số được MobiFone triển khai thành công trong thực tế như Hệ thống thông tin nguồn và Truyền thanh Thông minh, Dự án Du lịch thông minh MobiFone Smart Travel; mô hình nhà máy thông minh Smart Factory… Đây là các sản phẩm đã nhận được nhiều giải thưởng ICT trong nước và quốc tế.

Các đại biểu tham quan gian trưng bày của VNPT Thanh Hóa. Ảnh: Báo Thanh Hóa
Các đại biểu tham quan gian trưng bày của VNPT Thanh Hóa. Ảnh: Báo Thanh Hóa

Được biết, khu trưng bày sản phẩm, giải pháp, mô hình chuyển đổi số tiêu biểu đón khách tham quan và trải nghiệm trong suốt thời gian diễn ra các sự kiện hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2022.

Khu trưng bày sản phẩm, giải pháp, mô hình chuyển đổi số tiêu biểu đón khách tham quan và trải nghiệm trong suốt thời gian diễn ra các sự kiện hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2022.

PV


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến

(VnMedia) - Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.