ThinkPad Z Series sử dụng vật liệu tái chế ra mắt thị trường

0
0

- Dòng ThinkPad mới với thiết kế hiện đại, phá vỡ khuôn mẫu cũ, có màu sắc và chất liệu mới dành cho dòng laptop doanh nghiệp cao cấp của Lenovo.

Bộ đôi laptop ThinkPad Z13 và Z16 mới với triết lý thiết kế đương đại nhắm đến người dùng doanh nghiệp, phản ánh sự thay đổi tư duy đối với công nghệ, tác động của công nghệ đối với môi trường và nguồn gốc của các chất liệu cấu tạo.

Ngoài những điểm nhấn màu sắc cao cấp làm nổi bật phong cách cá nhân như màu đồng bronze và xám arctic grey, thiết kế mới còn sử dụng các vật liệu hướng đến môi trường bền vững như nhôm tái chế  hoặc giả da tái chế có nguồn gốc thực vật. Tính bền vững còn được thể hiện trong vật liệu đóng gói với 100% làm từ tre và thân cây mía, và bộ sạc sử dụng 90% vật liệu tái chế (PCC).

ThinkPad Z13 và Z16 nằm trong số những mẫu laptop đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen PRO 6000 Series mới nhất dành cho thiết bị di động với chip bảo mật Microsoft Pluton. Các tính năng bảo mật và hiệu suất được song hành với nhau; và phương pháp bảo mật theo thiết kế của Lenovo được nâng cao hơn nhờ hợp tác với AMD và Microsoft.

ThinkPad Z13
ThinkPad Z13

Dựa trên cách tiếp cận phân lớp của bảo mật AMD PRO, AMD Ryzen 6000 Series là bộ xử lý x86 đầu tiên tích hợp chip bảo mật Microsoft Pluton để bảo mật mạnh mẽ từ chip đến đám mây điện toán trên các máy tính Windows 11.

Chip bảo mật Microsoft Pluton được Microsoft thiết kế và cập nhật nhằm tăng cường khả năng bảo vệ danh tính người dùng, dữ liệu và ứng dụng cho các máy tính chạy Windows 11 mới.

Lenovo hợp tác với AMD mang đến thiết kế nền tảng tiên tiến, hệ thống vận hành thông suốt từ silicon đến phần cứng và phần mềm.

ThinkPad Z13 được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 7 PRO 6860Z độc quyền, mang đến trải nghiệm cộng tác tuyệt vời. Bộ xử lý được tối ưu hóa cho hiệu năng âm thanh và video mượt mà, tối đa khả năng phản hồi cũng như thời lượng pin ấn tượng khi sử dụng các ứng dụng như Teams và Zoom.

Trong khi đó, ThinkPad Z16 có thể được trang bị card đồ họa rời AMD Radeon RX 6500M mới với các công nghệ thông minh của AMD giúp tăng năng suất, cho phép sáng tạo nội dung chuyên sâu và chơi game thông thường.

ThinkPad Z16
ThinkPad Z16

Kết hợp với bộ vi xử lý Ryzen, AMD Smart Shift Max có khả năng tăng sức mạnh tức thời cho cả CPU và GPU, đồng thời Smart Shift Eco được thiết kế để tối đa hóa hiệu quả sử dụng pin.

ThinkPad Z13 and Z16 hiện đã sẵn sàng cho đặt hàng thông qua các đại lý ủy quyền của Lenovo với giá dự kiến khởi điểm từ 50 triệu đồng. Bộ đôi laptop sẽ được hưởng chế độ cao cấp Premier Support trong vòng 3 năm.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.