Ngắm loạt thiết bị AIoT vừa ra mắt tại Việt Nam

0
0

- Vòng đeo tay thông minh, máy lọc không khí, tai nghe không dây và máy tính bảng nhà Xiaomi đã được trình làng, phục vụ công việc và giải trí  nhằm nâng cao chất lượng sống hiện đại của người dùng Việt Nam.

Loạt sản phẩm AIoT đến người dùng tại thị trường Việt Nam, bao gồm: Xiaomi Smart Band 7 Pro - Smart band đầu tiên trong phân khúc được tích hợp GPS, Xiaomi Smart Air Purifier 4 Compact - Máy lọc không khí nhỏ gọn có khả năng lọc đến 99,97% bụi bẩn, Redmi Buds 4 - Tai nghe chống ồn chủ động với chất âm sống động, Redmi Buds 4 Pro - Tai nghe sở hữu âm thanh vòm tuyệt hảo và chống ồn cao cấp, Redmi Pad - Máy tính bảng với màn hình tuyệt đẹp và âm thanh chuẩn Dolby Atmos đáp ứng mọi nhu cầu làm việc, giải trí.

Đây là bộ sản phẩm công nghệ được thiết kế nhằm nâng cao chất lượng sống thông minh cho người dùng tại Việt Nam.

Xiaomi Smart Band 7 Pro  

Được trang bị màn hình AMOLED 1,64-inch hình chữ nhật có độ phân giải cao, không gian hiển thị rộng và chức năng tự động điều chỉnh độ sáng, Xiaomi Smart Band 7 Pro sẽ nâng tầm trải nghiệm người dùng sành điệu theo cách thuận tiện và thú vị hơn mà không làm mất đi sự thẩm mỹ cần thiết.

 

Từ theo dõi giấc ngủ đến theo dõi tập luyện, Xiaomi Smart Band 7 Pro cung cấp hơn 110 chế độ thể thao có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Điểm mới của dòng dây đeo thông minh là hệ thống GNSS tích hợp, cho phép thiết bị định vị nhanh hơn và theo dõi tuyến đường chính xác hơn, giúp Xiaomi Smart Band 7 Pro trở thành thiết bị lý tưởng cho tất cả những người đam mê thể thao ngoài trời.

Thiết bị này có khả năng kháng nước 5ATM4 và thời lượng pin lên đến 12 ngày; giúp người dùng nhận cuộc gọi và tin nhắn, bất cứ khi nào, ở bất cứ đâu.

Khi mua Xiaomi Smart Band 7 Pro từ ngày 05/10 tại các cửa hàng Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ nhận ngay phần quà tai nghe trị giá 890 ngàn đồng.

Xiaomi Smart Air Purifier 4 Compact

Máy lọc không khí có kích thước nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ. Thiết bị có khả năng lọc sạch 99,97% bụi mịn, kích thức nhỏ đến 0,3 micron thông qua bộ lọc 3 trong 1 và loại bỏ các chất ô nhiễm không khí trong nhà thông thường một cách hiệu quả với tính năng lọc từng lớp.

Theo TÜV Rheinland, máy lọc không khí thông minh Xiaomi 4 Compact được chứng minh là có khả năng lọc hiệu quả các chất gây dị ứng trong không khí.

Máy có khả năng giám sát, hiển thị chất lượng không khí theo thời gian thực một cách trực quan qua hệ thống đèn báo bốn màu.

Bên cạnh đó, Xiaomi Smart Air Purifier 4 Compact còn mang đến trải nghiệm toàn diện chỉ bằng việc kết nối với ứng dụng Mihome, người dùng có thể thiết lập và điều khiển sản phẩm chỉ bằng giọng nói và thao tác một chạm tại nút điều khiển.

 Nhờ đó, nhu cầu về chất lượng không khí trong môi trường sống của người dùng sẽ được đáp ứng một cách nhanh và tiện lợi nhất.

Đặc biệt, khi mua Xiaomi Smart Air Purifier 4 Compact từ ngày 05 đến ngày 16 tháng 10, khách hàng sẽ nhận ngay mức giá ưu đãi 1,99 triệu đồng (giá bán lẻ là 2,59 triệu đồng).

Redmi Buds 4

 

Chiếc tai nghe không dây Redmi Buds 4 có thiết kế nhét tai (in-ear), hộp sạc mang hình con nhộng dài kết hợp với chất liệu nhựa bóng tạo cảm giác đơn giản và nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 45 gram. Thiết bị được ra mắt với hai màu sắc nhẹ nhàng là Light Blue và Gloss White.

Được trang bị khả năng ANC mạnh mẽ với tính năng điều chỉnh AI, Redmi Buds 4 có khả năng khử tiếng ồn hỗn hợp lên đến 35dB. Nổi bật với chế độ xuyên âm kép thông minh, người dùng vẫn có thể nghe được âm thanh môi trường xung quanh mà không phải tháo thiết bị.

Đồng thời, thiết bị cũng hỗ trợ khử nhiễu cuộc gọi, tăng cường giọng nói cho rõ ràng, giúp người dùng trò chuyện với bạn bè dễ dàng hơn trong môi trường ồn ào. Sở hữu màng loa 0,006mm, bộ driver 10mm, Redmi Buds 4 tái tạo thêm chi tiết cho âm thanh nghe tốt và sống động hơn. Người dùng có thể điều khiển các chức năng khác nhau bằng cách chạm vào thân của một trong hai tai.

Redmi Buds 4 sử dụng chuẩn Bluetooth 5.2 cho kết nối ổn định, độ trễ thấp. Điều này dễ dàng đáp ứng nhu cầu chơi game, nghe nhạc, xem phim của người dùng. Về thời lượng, người dùng có thể nghe nhạc liên tục khi tắt chống ồn trong vòng 6 giờ chỉ với một lần sạc duy nhất.

Khi sử dụng kèm với hộp sạc, thời lượng pin cải thiện lên 30 giờ. Tai nghe hỗ trợ sạc nhanh 5 phút, nghe nhạc trong một giờ và tương thích với cả sạc không dây chuẩn Qi. Ngoài ra, Redmi Buds 4 cũng hỗ trợ chuẩn chống nước và bụi bẩn IP54.

Remi Buds 4 có mức giá 1,59 triệu đồng, đặc biệt, khi mua Redmi Buds 4 từ ngày 05 đến ngày 16 tháng 10, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi giảm liền tay 100 ngàn đồng và nhận ngay Pin sạc dự phòng 10.000mAh Xiaomi Mi 18W Fast Charge Power Bank 3 trị giá 490 ngàn đồng.

Redmi Buds 4 Pro

Redmi Buds 4 Pro là Redmi TWS đầu tiên tuân theo tiêu chuẩn Âm thanh độ phân giải cao. Thiết bị sẽ đưa người dùng đến gần hơn với bản thu âm studio của nghệ sĩ và thưởng thức âm nhạc trọn vẹn hơn.

Nâng cấp nổi bật nhất trên Xiaomi Buds 4 Pro chính là khả năng khử tiếng ồn với độ lớn lên tới 48dB và độ rộng khử nhiễu lên tới 4000Hz. Thiết bị có 3 mức độ chống ồn chủ động (Nhẹ, Cân bằng, Sâu) và chế độ Thích ứng có sẵn.

Tai nghe sẽ tự động nhận biết môi trường để điều chỉnh sao cho phù hợp. Ngoài ra, chiếc tai nghe này còn 6 chế độ điều chỉnh bằng tay để người dùng điều chỉnh mức độ giảm tiếng ồn và áp suất tai nghe theo thói quen.

03 mức độ điều chỉnh chế độ xuyên âm trên Xiaomi Buds 4 Pro cũng cho phép cải thiện giọng hát, cải thiện môi trường theo từng tình huống. Nhờ thiết kế và thuật toán chống tiếng ồn, chiếc tai nghe này có thể chặn hoàn toàn tiếng gió trong các hoạt động thể thao ngoài trời.

Remi Buds 4 Pro có mức giá 1,99 triệu đồng, đặc biệt, khi mua Redmi Buds 4 Pro từ ngày 05 đến ngày 16 tháng 10, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi giảm ngay 200 ngàn đồng và nhận Pin sạc dự phòng 10.000mAh Xiaomi Mi 18W Fast Charge Power Bank 3 trị giá 490 ngàn đồng

Redmi Pad

Redmi Pad được trang bị viên pin 8.000mAh bền bỉ liên tục lên đến 16 giờ và hỗ trợ sạc nhanh lên đến18W, sản phẩm còn được tặng kèm bộ sạc trong hộp 22,5W, Redmi Pad đảm bảo mang đến niềm vui bất tận cho việc chơi game, xem phim hay thậm chí là chụp ảnh kéo dài hàng giờ đồng hồ.

Redmi Pad được mở bán với 2 phiên bản: 3GB RAM + 64GB ROM có mức giá 6,29 triệu đồng  và 4GB RAM + 128GB ROM có mức giá 6,99 triệu đồng.

Riêng phiên bản 4GB RAM + 128GB được bán độc quyền tại Thế giới Di động. Đặc biệt, từ ngày 07 đến ngày 13 tháng 10, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng Redmi Buds 3 trị giá 1,49 triệu đồng khi mua bất kì phiên bản nào của Redmi Pad.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.