Một chiếc Apple Watch Series 7 phát nổ, nguyên nhân do đâu?

0
0

 - Apple Watch được biết đến là thiết bị hỗ trợ người dùng trong vấn đề theo dõi và rèn luyện sức khỏe, thậm chí là cứu sống người dùng. Nhưng trong trường hợp này, thay vì là thiết bị cảnh báo người dùng về nhịp tim đập nhanh hoặc nguy cơ tử vong thì, Apple Watch Series 7 đã nổ tung khi quá nóng và bốc khói.

 

 

Chủ sở hữu của Apple Watch chia sẻ với trang 9to5Mac rằng, lần đầu tiên anh ta cảm thấy đồng hồ nóng hơn bình thường. Nhìn vào mặt sau của chiếc đồng hồ, anh nhận thấy nó đã bị nứt và màn hình hiển thị cảnh báo rằng nhiệt độ của đồng hồ quá cao và nó cần phải tắt để làm mát. Người đàn ông này đã gọi điện đến Bộ phận hỗ trợ của Apple và phía nhà sản xuất đã cử nhân viên điều tra nguyên nhân.

Người quản lý đã yêu cầu người dùng Apple Watch không được chạm vào đồng hồ cho đến khi anh ta nhận được thông báo từ Apple. Nhưng đến sáng hôm sau, tình hình còn tồi tệ hơn. Chiếc đồng hồ thậm chí còn nóng hơn dẫn đến màn hình bị nứt. Chủ sở hữu đồng hồ sau đó đã nhấc thiết bị lên để chụp một số hình ảnh để gửi bộ phận hỗ trợ của Apple và nó bắt đầu phát ra âm thanh tanh tách. Vì vậy, người đàn ông đã cố gắng ném nó ra ngoài cửa sổ khi thiết bị phát nổ để lại vết cháy trên ghế của anh ta.

 

 

Người đàn ông này rất lo lắng về việc nhiễm độc chì và đã đến phòng cấp cứu để kiểm tra, mặc dù Apple Watch không chứa đủ chì gây độc. Sau khi được khám xét và được phía Trung tâm Y tế cho về, người đàn ông này một lần nữa liên hệ với Apple và được thông báo rằng vấn đề của anh ta là "ưu tiên hàng đầu" và anh ta sẽ nhận được phản hồi từ Apple vào thứ Hai tuần này. Tuy nhiên, Apple đã không liên lạc lại với anh ta cho đến ngày hôm qua (tức là thứ Tư).

Apple đã sắp xếp để nhận lại chiếc đồng hồ phát nổ và đưa đến phòng thí nghiệm của hãng để kiểm tra. Tuy nhiên, phía Apple đã yêu cầu anh này ký và một văn bản và yêu cầu phải giữ im lặng về vụ việc. Anh ấy đã không ký vào tài liệu và thay vào đó, anh ấy đã nói chuyện với 9to5Mac về những gì đã xảy ra.

Bạn đọc có thể theo dõi sự việc qua video clip sau:

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến

(VnMedia) - Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.